Xem xét công nhận HĐQT được bầu bổ sung

03/06/2016 08:00 GMT+7

Ngày 27.5, Văn phòng Thành ủy TP.HCM đã có văn bản thông báo kết luận của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng về cuộc làm việc tại Trường ĐH Hoa Sen ngày 25.5.

Thông báo nêu rõ: “Giao cho Ban Cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo UBND TP chỉ đạo các sở ngành liên quan xem xét, hỗ trợ Trường ĐH Hoa Sen thực hiện tổ chức và quản lý hoạt động của nhà trường theo đúng quy định pháp luật, trên cơ sở bản án phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM. Tham mưu UBND TP xem xét, chỉ đạo việc công nhận HĐQT ĐH Hoa Sen được bầu bổ sung vào ngày 2.8.2014 theo đúng quy định pháp luật”.
Về loại hình trường ĐH tư thục hoạt động không vì lợi nhuận, thông báo cũng khẳng định: “Thành ủy, UBND TP.HCM luôn ủng hộ đồng tình ĐH Hoa Sen về định hướng hoạt động theo loại hình ĐH tư thục hoạt động không vì lợi nhuận. Việc quyết định trường hoạt động theo loại hình ĐH tư thục không vì lợi nhuận hay không là thẩm quyền đại hội cổ đông của ĐH Hoa Sen theo đúng quy định pháp luật”. Cũng theo thông báo này, để được công nhận là trường ĐH tư thục hoạt động không vì lợi nhuận, ĐH Hoa Sen phải thực hiện theo quy trình, thủ tục và xây dựng đề án trình Bộ GD-ĐT thẩm định và trình Thủ tướng công nhận.
Qua thông báo, Bí thư Đinh La Thăng cũng đề nghị Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ và TCCN chỉ đạo Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể của ĐH Hoa Sen quán triệt cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nhân viên nhà trường việc tuân thủ các văn bản pháp luật hiện hành nhằm giữ gìn đoàn kết ổn định tình hình và không làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.