Xây dựng nhiều cái tốt để cái xấu mờ đi

02/09/2016 05:10 GMT+7

Hôm qua 1.9, tại Hà Nội, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn và Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cùng ký kết chương trình phối hợp công tác giữa hai bên giai đoạn 2016 - 2020.

Mục đích của chương trình không chỉ là nâng cao trách nhiệm, sự phối hợp hiệu quả của ngành GD-ĐT và hệ thống Đoàn các cấp mà còn tạo môi trường để phát huy vai trò và tiềm năng của lực lượng trẻ.
Anh Lê Quốc Phong đánh giá quá trình phối hợp giữa Bộ GD-ĐT và T.Ư Đoàn có thể được xem là sự phối hợp hiệu quả nhất ở cấp trung ương mà cơ quan T.Ư Đoàn đã thực hiện từ trước đến nay. Giá trị mang lại từ các hoạt động phối hợp là người thụ hưởng chính là học sinh, sinh viên, thanh niên, người lao động trẻ trong các nhà trường.

Ông Phùng Xuân Nhạ cũng bày tỏ sự đồng cảm với ý kiến của anh Lê Quốc Phong và mong muốn vai trò của Đoàn tiếp tục được phát huy trong các nhà trường thông qua các hoạt động cụ thể, thiết thực. “Không cần các phong trào gì ghê gớm mà chỉ cần mỗi người tự làm tốt nhiệm vụ của mình. Cái tốt khi được khơi dậy thì sẽ lan tỏa. Nhiều cái tốt thì cái xấu sẽ mờ đi”, ông Nhạ nói.

tin liên quan

Năm học mới: Giáo viên mơ gì?
Năm học mới sẽ chính thức khai giảng vào ngày 5.9. Với các giáo viên, mong chờ của họ nhiều khi thật đơn giản và xoay quanh những điều... không mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.