Vụ LS Bùi Quang Tín tử vong: Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM chính thức lên tiếng

Hà Ánh
Hà Ánh
06/04/2020 21:52 GMT+7

Liên quan đến việc luật sư (LS) Bùi Quang Tín tử vong do rơi từ tầng 14 chung cư tại Nhà Bè (TP.HCM), Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã chính thức lên tiếng.

Tối nay 6.4, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã có thông báo chính thức liên quan đến việc tiến sĩ-luật sư Bùi Quang Tín tử vong trên website và fanpage Facebook của trường.
Theo thông báo này, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM vô cùng thương tiếc báo tin tiến sĩ Bùi Quang Tín (sinh năm 1976) là giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, nguyên Phó trưởng phòng phụ trách phòng Tư vấn tuyển sinh và phát triển thương hiệu đã mất vào hồi 17 giờ 30 ngày 5.4 tại chung cư ở huyện Nhà Bè.

Người nhiều năm làm việc chung với luật sư Bùi Quang Tín nói gì về ông?

Thông báo nêu rõ, tiến sĩ Bùi Quang Tín công tác tại Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian làm việc, tiến sĩ Bùi Quang Tín đã có nhiều đóng góp to lớn đối với sự nghiệp phát triển của trường, được nhà trường ghi nhận và đánh giá cao. Đây là mất mát và nỗi buồn lớn với toàn thể cán bộ, viên chức của Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM.
"Hiện nay, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân sự việc và sẽ thông tin khi có kết quả chính thức", thông báo nêu rõ.
Trước đó, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, đại diện trường này cho biết trong hôm nay trường đã có báo cáo chính thức sự việc ra Ngân hàng Nhà nước.
Như Thanh Niên đã đưa tin, tiến sĩ-LS Bùi Quang Tín được xác định đã tử vong khi rơi từ tầng 14 của chung cư (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, chiều 5.4, ông Tín cùng một số người bạn đến căn hộ tầng 14 một chung cư tại xã Phước Kiển chơi. Đến 19 giờ cùng ngày, nhiều người dân sống tại chung cư bất ngờ nghe tiếng động lớn, sau đó phát hiện một người rơi từ trên cao xuống đất, tử vong tại chỗ. Sau đó nạn nhân được xác định là tiến sĩ, LS Bùi Quang Tín.
Đến 20 giờ 30 ngày 5.4, thi thể ông Tín được đưa đến nhà xác Bệnh viện H.Nhà Bè để phục vụ công tác điều tra. Hiện Công an huyện Nhà Bè cho biết đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân.
Ngoài vai trò giảng viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, ông Bùi Quang Tín còn là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.