Vụ ăn cơm chiên, hàng chục học sinh nôn ói: Nhà trường sẽ lo chi phí chữa trị

13/10/2014 16:09 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ hàng chục học sinh nôn ói sau khi ăn cơm chiên, ông Ngô Xuân Tiến, chuyên viên Phòng Công tác học sinh, sinh viên, Sở GD-ĐT Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết toàn bộ chi phí chữa trị ban đầu của 33 học sinh Trường THCS Nguyễn Gia Thiều (phường12, TP.Vũng Tàu) sẽ do nhà trường chi trả.

>> Ăn cơm chiên, hàng chục học sinh nôn ói

Nhà trường sẽ lo chi phí chữa trị ban đầu cho học sinh
Nhiều học sinh đang nằm ở Khoa cấp cứu - Ảnh: Nguyễn Long

Trước đó, sáng 13.10, nhiều học sinh ăn sáng trong căn tin của Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thì một giờ sau có triệu chứng đau bụng, nôn ói.

Em T. học sinh lớp 6 của trường cho biết: “Cháu ăn cơm chiên trong căn tin của trường. Hơn một giờ sau cháu đau bụng. Một số bạn trong lớp ăn chung cũng bị đau bụng, nôn ói”.

Ban đầu, chỉ có 2 học sinh của trường này đau bụng, sau đó thì có đến hàng chục em nôn ói, mệt mỏi... nên được nhà trường đưa đi Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Nhà trường cũng nhanh chóng thông báo cho phụ huynh học sinh biết vụ việc để đến Bệnh viện Bà Rịa.

Theo ghi nhận của phóng viên Thanh Niên Online, tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Bà Rịa, phụ huynh học sinh cùng các y bác sĩ đã tích cực chăm sóc cho các em.

 
Phụ huynh cùng bác sĩ tích cực chăm sóc các em - Ảnh: Nguyễn Long

Ông Ngô Xuân Tiến cho biết đã yêu câu nhà trường lưu các mẫu thức ăn lại để cơ quan chức năng đưa đi xét nghiệm tìm nguyên nhân làm cho các em học sinh đau bụng, nôn ói.

Đến 15 giờ ngày 13.10, bác sĩ Trương Văn Kính, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết vẫn chưa có ghi nhận em học sinh nào bị nặng, có 4 em bị sốt được chuyển xuống Khoa nhi của Bệnh viện Bà Rịa để điều trị.

Nguyễn Long - Nhị Gia

>> Hơn 20 công nhân bị ngộ độc thực phẩm
>> 63 công nhân bị ngộ độc thực phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.