Với hơn 2 triệu đồng đã có thể học tại trung tâm Anh ngữ hàng đầu

24/11/2011 14:13 GMT+7

Có thể dễ dàng nhận thấy trung tâm Anh ngữ đang xuất hiện ngày càng nhiều ở VN, từ trung tâm chất lượng loại "1 sao" đến đẳng cấp "5 sao", chất lượng quốc tế tương đương với các trường hàng đầu tại Anh, Mỹ. Điều này cũng rất đáng mừng vì nó cũng có ý nghĩa là chúng ta ngày càng coi trọng việc học tiếng Anh như là ngôn ngữ không thể thiếu cho sự thành công...

Có thể dễ dàng nhận thấy trung tâm Anh ngữ đang xuất hiện ngày càng nhiều ở VN, từ trung tâm chất lượng loại "1 sao" đến đẳng cấp "5 sao", chất lượng quốc tế tương đương với các trường hàng đầu tại Anh, Mỹ. Điều này cũng rất đáng mừng vì nó cũng có ý nghĩa là chúng ta ngày càng coi trọng việc học tiếng Anh như là ngôn ngữ không thể thiếu cho sự thành công...

ILA - Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam

Là đơn vị uy tín đã hoạt động ở Việt Nam 11 năm, ILA cũng chính là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu với đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ chuyên nghiệp lên đến hơn 250 người, 100% là người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ CELTYL, CELTA hoặc DELTA. Bên cạnh đó đội ngũ này còn có kinh nghiệm giảng dạy rất phong phú, không chỉ am hiểu nhu cầu học Anh ngữ của học viên mà còn rất tâm huyết, năng động trong việc truyền đạt kiến thức. Điều này giúp việc giảng dạy Anh ngữ cho học viên đạt hiệu quả tối ưu.

ILA tự hào là một trong số ít đơn vị đào tạo luôn đi đầu trong việc ứng dụng hiệu quả những phương pháp giảng dạy hiện đại bằng phương thức giao tiếp, lấy học viên làm trọng tâm, khuyến khích học viên thể hiện tư duy và khả năng của mình trong từng tình huống cụ thể của các kỹ năng nghe, nói và phát âm. Chính vì thế, những tiết học tại ILA luôn sinh động và đầy ắp sự sáng tạo mang lại hiệu quả cao.

Vì thế giờ đây, học viên không cần phải băn khoăn về chất lượng và tiêu chí đánh giá giáo viên nước ngoài nữa vì có thể dựa vào chứng chỉ CELTYL, CETA, DELTA rất phổ biến trên thế giới.  Đây là những chứng chỉ công nhận khả năng giảng dạy tiếng Anh được cấp bởi Cambridge - tổ chức dẫn đầu thế giới về việc cung cấp chứng chỉ cho giáo viên tiếng Anh.

Nên học liên tục, không nên gián đoạn

Tuy nhiên, việc học tiếng Anh của con bạn có hiệu quả hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào thời gian học vì tiếng Anh là bắt buộc phải học liên tục để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chị Hà Anh (Q.5, TP.HCM) có than thở trên một diễn đàn dành cho “các mẹ” như sau: “Con tôi đã học tiếng Anh được nhiều năm rồi, nhưng kết quả cũng không được tốt lắm. Lý do là mỗi năm tôi chỉ chủ yếu cho cháu học vào dịp hè vì hè có nhiều thời gian hơn. Sau đó vì không được học liên tục và không có sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thường xuyên nên trình độ tiếng Anh vì vậy cũng trồi sụt thất thường”.


Giờ học lớp Anh ngữ trẻ em tại ILA

Vì thế lời khuyên từ ông Jake Heinrich, Giám đốc Học vụ Trung tâm ILA dành cho các bậc phụ huynh là: “Việc học ngoại ngữ, muốn có hiệu quả thì học viên cần được học đều đặn thường xuyên thì mới thấm nhuần ngôn ngữ thứ 2 này. Nên học với giáo viên bản ngữ, học viên sẽ "bắt chước" được cách phát âm và cách sử dụng câu cho đúng ngữ cảnh. Việc tiếp xúc với người nước ngoài thường xuyên cũng giúp học viên trở nên dạn dĩ hơn. Điều quan trọng nhất là phương pháp giảng dạy tại ILA mang tính tương tác cao, học viên được học tiếng Anh thông qua các trò chơi, các hoạt động ngay tại lớp một cách thoải mái và không gò bó. Điều này giúp học viên cảm thấy hứng thú với việc học tiếng Anh vì vậy kết quả đạt được sẽ tốt hơn”.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, ILA triển khai chương trình phiếu quà tặng trị giá từ 1.000.000 đồng. Đây là món quà ý nghĩa và giá trị dành cho những người mà bạn yêu thương.

Hãy liên lạc ngay với ILA để tìm hiểu thông tin và sở hữu những phần quà tặng thêm khi mua phiếu.

Địa chỉ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 3929 0100

Email: info@ilavietnam.com

Website: www.ilavietnam.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.