Vinschool xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho toàn bộ học sinh

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
14/05/2021 14:43 GMT+7

Hệ thống trường Vinschool phối hợp cùng bệnh viện Vinmec sẽ tổ chức xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho toàn bộ học sinh Vinschool từ lớp 1 đến lớp 12.

Hôm nay, 14.5, Hệ thống trường Vinschool thông báo: hưởng ứng lời kêu gọi chung tay phòng chống dịch, Vinschool phối hợp cùng Vinmec sẽ tổ chức xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho toàn bộ học sinh Vinschool từ lớp 1 đến lớp 12 tại Bệnh viện Vinmec.
Cụ thể, từ ngày 15.5, nhà trường sẽ tổ chức xét nghiệm cho học sinh tại các cơ sở: Vinschool Times City, Vinschool The Harmony, Vinschool Central Park và Vinschool Golden River. Các cơ sở còn lại sẽ được tiến hành xét nghiệm trong thời gian tiếp theo.
Nhà trường sẽ phân chia và sắp xếp thời gian xét nghiệm hợp lý nhằm đảm bảo giữ khoảng cách an toàn cho học sinh trong quá trình thực hiện xét nghiệm tại trường.
Lịch xét nghiệm và các lưu ý cụ thể sẽ được giáo viên chủ nhiệm gửi tới phụ huynh.
Để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch Covid-19, nhà trường khuyến cáo học sinh nghiêm túc thực hiện các quy tắc phòng chống dịch theo các hướng dẫn của Bộ Y tế, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Hiện, hàng nghìn giáo viên và học sinh tại các địa phương trên cả nước đã phải đi cách ly tập trung do liên quan đến các ca mắc Covid-19. Ở một số địa phương được coi là "tâm dịch" như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc... đã có các trường hợp giáo viên, học sinh là bệnh nhân Covid-19.
Đến thời điểm này, phần lớn các địa phương đã phải cho học sinh nghỉ học hoặc nghỉ hè sớm để phòng ngừa dịch bệnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.