Vĩnh Long: Ôn tập cho học sinh lớp 9 và 12 qua sóng truyền hình

Nam Long
Nam Long
21/02/2020 20:01 GMT+7

Trong thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngành giáo dục tỉnh Vĩnh Long ôn tập các môn toán, ngữ văn, tiếng Anh cho học sinh lớp 9 và 12 qua sóng truyền hình.

Ngày 21.2, Sở GD-ĐT Vĩnh Long đã có công văn gửi các Phòng GD-ĐT, trường THCS-THPT, THPT và Trung tâm GDNN-GDTX các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc phát sóng chương trình ôn tập kiến thức 3 môn toán, ngữ văn và tiếng Anh trên sóng truyền hình Vĩnh Long.
Theo công văn, nhằm giúp học sinh ôn tập, hệ thống những kiến thức trọng tâm đối với các môn toán, ngữ văn, tiếng Anh lớp 9 và lớp 12 trong học kỳ 1 năm học 2019-2020, chuẩn bị tâm thế tốt trước khi bắt đầu trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở GD-ĐT Vĩnh Long phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Vĩnh Long thực hiện các tiết ôn tập phát trên sóng truyền hình. Sau thời gian được phát sóng trên Đài PT-TH Vĩnh Long, các tiết ôn tập và bài tập đính kèm được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Sở GD-ĐT Vĩnh Long tại tên miền vinhlong.edu.vn.
Công văn cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị nghiên cứu sử dụng đa dạng các hình thức để thông báo kịp thời lịch phát sóng các tiết ôn tập trên Đài PT-TH Vĩnh Long và địa chỉ truy cập cổng thông tin điện tử của Sở GD-ĐT đến tất cả học sinh để các em theo dõi và làm các bài tập đính kèm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.