Vinh danh giáo viên

Bích Thanh
Bích Thanh
17/11/2018 06:31 GMT+7

Ngày 16.11, tại TP.HCM, Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2018) nhằm tri ân công lao đóng góp của các thầy, cô giáo.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở đã gửi lời chúc mừng đến hơn 85.000 giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục.

Theo đánh giá của ngành giáo dục, với chức năng truyền lại cho các thế hệ trẻ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, gìn giữ và phát triển những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, các thầy, cô giáo đã đoàn kết, phấn đấu bền bỉ, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi thử thách khó khăn, xứng đáng là những nhà giáo chân chính, tiếp tục sự nghiệp nâng cao chất lượng GD-ĐT của thành phố. 

Với những công lao đó, học sinh thành phố được giáo dục toàn diện, tạo điều kiện đầy đủ để phát triển năng khiếu, tư duy, sáng tạo, có kỹ năng tự học và năng động trong việc vận dụng kiến thức, biết nói không với cái xấu, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Cũng nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 19 cá nhân có thành tích xuất sắc và Bộ GD-ĐT tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 130 cá nhân.

Ngoài ra, Bộ GD-ĐT cũng tặng cờ thi đua xuất sắc cho 6 tập thể, bằng khen cho 42 tập thể và 49 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.