Vietnam Airlines trao giải cuộc thi “Cùng non sông cất cánh”

31/10/2016 11:38 GMT+7

Ngày 30.10 vừa qua, Vietnam Airlines phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức vòng chung kết, vòng thi đấu giao lưu với khu vực Đông Nam Bộ và lễ bế mạc cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 6 năm 2016.

Các đội xuất sắc nhất đã trải qua các cuộc tranh tài gay cấn để có mặt tại vòng chung kết và sau 4 vòng thi “Khởi động”, “Lăn bánh”, “Tăng tốc” và “Cất cánh”, cuộc thi đã chọn ra quán quân cho cuộc thi năm nay như sau: Trường THPT Bùi Thị Xuân đạt giải nhất với tổng số 210 điểm; Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu đạt giải nhì với tổng số 115 điểm; Trường THPT Và Điểm đạt giải ba với tổng số 100 điểm; Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 7 đạt giải tư với tổng số 55 điểm.
Ban tổ chức mở vòng thi giữa đội vô địch toàn thành phố với các đội thi đến từ các tỉnh Đông Nam Bộ với kết quả chung cuộc như sau: Đội thi của sở GD-ĐT TP.HCM đạt giải nhất; Đội thi của sở GD-ĐT Bình Dương đạt giải nhì; Đội thi của sở GD-ĐT Bình Phước đạt giải ba.
Cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” được tổ chức với mục tiêu mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích và qua đó trau dồi thêm lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho giới trẻ. Vietnam Airlines hy vọng với sự thành công của các cuộc thi trong những năm qua sẽ là động lực lớn để Ban tổ chức tiếp tục đầu tư, phát triển về quy mô và chất lượng của sân chơi bổ ích này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.