Viết sai chính tả, học sinh bị cô giáo đánh thâm tím mặt

30/03/2016 15:55 GMT+7

Ông Hoàng Trọng Phu, Phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bát Xát (Lào Cai) xác nhận có chuyện em Thủy bị cô giáo đánh và hiện đang phải nằm điều trị ở bệnh viện đa khoa huyện Bát Xát.

 
Ông Hoàng Trọng Phu, Phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bát Xát (Lào Cai) xác nhận có chuyện em Thủy bị cô giáo đánh và hiện đang phải nằm điều trị ở bệnh viện đa khoa huyện Bát Xát.

Hình ảnh bé Thủy bị thâm tím mặt đăng trên mạng xã hộiHình ảnh bé Thủy bị thâm tím mặt đăng trên mạng xã hội
Cụ thể, theo thông tin ban đầu, bé gái bị cô giáo đánh là em Phàn Chung Thủy, học sinh Trường tiểu học xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Theo tường trình, ngày 25.3 cô Trần Thị Thu Trà (có thâm niên khoảng 10 năm công tác tại trường) đã dùng thước đánh vào trán học sinh Thuỷ vì viết sai chính tả. Em này sau đó vẫn học tập bình thường, không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên khi trở về nhà, Thuỷ được bố mẹ đưa đến cơ quan y tế vì có vết sưng. Do sau khi đánh học sinh, cô Trà lo sợ đã bôi mật gấu cho nên mặt em có nhiều vùng tím.
Bà Trần Thị Minh Thu, Trưởng phòng Giáo dục tiểu học, Sở GD-ĐT Lào Cai cho biết: “Sở GD-ĐT đã nắm được thông tin và chúng tôi đã vào viện thăm bé Thu, động viên gia đình cháu. Phải nói là nhìn cháu chúng tôi rất xót xa”, bà Thu chia sẻ.
Cũng theo bà Thu, Sở GD-ĐT đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Bát Xát nhanh chóng phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an điều tra, làm rõ sự việc, xem mức độ nghiêm trọng đến đâu. Quan điểm là phải xử lý rất nghiêm khắc nhưng liên quan đến danh dự của một con người thì phải làm từng bước chặt chẽ, khách quan, bà Thu nói.
Lãnh đạo Phòng GD-ĐT Bát Xát khẳng định sẽ tổ chức họp Hội đồng kỷ luật cấp trường, cấp phòng để báo cáo huyện xử lý kỷ luật theo quy định trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, nhà trường đã đình chỉ việc dạy học của cô Trà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.