Vay tiền mua nhà ở Mỹ: Chưa bao giờ dễ hơn

24/10/2018 08:00 GMT+7

Ngày càng có nhiều người Việt muốn mua nhà ở Mỹ, nhất là để cho con du học.

Điều đó đang trở nên khả khi với cả những ai không có đủ tiền mua nhà với sự hỗ trợ của Universal Commercial Capital (UCC) - công ty tài chính của Mỹ chuyên cho vay tiền mua nhà ở Mỹ.
Dịch vụ cho vay tiền mua nhà ở Mỹ của UCC phục vụ cả người Mỹ và người dân khắp thế giới - Tổng giám đốc UCC, ông Eric Trần cho biết.
Tuy nhiên, trong khi đa phần người Mỹ và 45% người dân thế giới vay tiền để mua nhà ở Mỹ, hầu hết người Việt Nam trả tiền một lần, ai không đủ tiền đành… không mua dẫu có nhu cầu.
Mong ước về một chỗ ở ổn định cho con du học đang trở thành hiện thực với nhiều phụ huynh Việt không có nhiều tiền, bởi họ có thể vay với tiền trả hằng tháng không cao hơn bao nhiêu so với tiền thuê nhà nếu chọn cách vừa cho con ở vừa cho thuê bớt phòng. Chẳn hạn, với căn nhà 3 phòng ngủ ở bang Texas, chi phí phải trả tầm 19.000.000 đồng (khoảng 800 USD)/tháng.
Bạn có thể tham khảo trang web UCC: https://www.universalcommercialcapital.com.vn/ hoặc gọi tới hotline 19000301 để tìm hiểu.
Trực tiếp hơn nữa, mời các bạn đến Quầy A2 277- Triển lãm quốc tế Vietbuild tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Q.10 trong thời gian từ ngày 25.10 đến 29.10. UCC có mặt tại triển lãm để giải đáp thắc mắc cho quý vị một cách cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.