VAS dưới góc nhìn của các bố mẹ doanh nhân

01/06/2018 08:00 GMT+7

Họ là những chủ doanh nghiệp, những người điều hành của các công ty lớn tại TP.HCM và đã có một thời gian dài trải nghiệm dịch vụ, chất lượng đào tạo của ngôi trường con họ đang theo học.

Dưới đây là những chia sẻ khách quan của các bố mẹ doanh nhân về Trường Quốc tế Việt Úc (VAS).
Con được gần gũi với thiên nhiên mỗi ngày đi học
“Tuyệt vời nhất là môi trường, bất kỳ phụ huynh nào đến Garden Hills Campus cũng đều hài lòng khi thấy con mình được học ở ngôi trường này. Trường vừa có hồ bơi vừa có sân chơi rộng, vừa có sân đá banh và không khí trong lành. Những ngày đầu chuyển về trường mới, từ 5 giờ 30 sáng, Khánh Tường đã đòi đến trường để được đi dạo dưới bãi cỏ và tận hưởng không khí trong lành của một ngày mới. Cháu cảm thấy rất thích và bản thân tôi cũng rất vui khi thấy con được tận hưởng, gần gũi với thiên nhiên như vậy mỗi ngày đi học”, chị Nguyễn Lê Phương Thảo, một doanh nhân là phụ huynh học sinh Nguyễn Khánh Tường, lớp 7, cơ sở Garden Hills VAS.
Tôi đánh giá cao việc giáo dục nhân cách cho con tại VAS
“Tôi đánh giá rất cao nhà trường về việc giáo dục cho các con không chỉ về kiến thức, mà còn về kỹ năng mềm. Ví dụ ở lớp 4, 5, các con đã có những bài thuyết trình trên lớp. Hay việc đào đạo về các giá trị cốt lõi. Thật lòng, trước khi các con muốn thành công thì quan trọng nhất đối với tôi, các con phải là người tốt trước. Vì vậy việc giáo dục nhân cách cho các con được tôi đánh giá rất cao!”, anh Phan Vũ Hoàng, Phó tổng giám đốc Công ty Deloitte, phụ huynh của hai học sinh HS Phan Minh Hiếu, lớp 10 và Pham Minh Nghĩa, lớp 6, Cơ sở Sunrise, VAS.
“Nói về sự tiến bộ của các con qua thời gian học tại Việt Úc, mỗi bạn sẽ có một nét riêng, tuy nhiên nhìn chung các con đều trở thành những bạn trai, bạn gái rất tự tin. Về mặt ngoại ngữ, các con đã phát triển được sự tự tin trong ngôn ngữ của mình. Tự tin trong giao tiếp, tự tin trong thể hiện bản thân, tự tin trong sự nghiên cứu của riêng mình để phát triển học tập chứ không chỉ trong việc trò chuyện với người khác.
Sự đồng hành của nhà trường không chỉ là một tập thể mà còn là từng cá nhân, từ giáo viên chủ nhiệm đến các giáo viên bộ môn đều có sự gắn kết chặt chẽ với bố mẹ. Với 3 bé đã và đang học tại đây, tôi nghĩ rằng sự quan tâm này là đa số, đại trà chứ không chỉ dành riêng cho vài trường hợp như gia đình mình. Sự hài lòng nhất về nhà trường theo tôi vẫn là giáo viên, đây là tài sản quý nhất mà nhà trường nên tiếp tục duy trì ổn định hoặc tốt hơn nữa. Cái hay nhất là tình cảm của giáo viên dành cho các con. Các con có thể cảm nhận được sự quan tâm, gần gũi thật lòng của các thầy cô giáo, điều đó khiến tôi hài lòng nhất.” - chị Dương Nguyễn Phương Lam, Doanh nhân, phụ huynh học sinh Vương Cung Chính Dân, lớp 10 và Vương Cung Nguyệt Minh, lớp 5, Cơ sở Sunrise VAS.
Con có tuổi thơ trọn vẹn ở VAS
“Cho tới thời điểm này tôi khá là hài lòng về Việt Úc, có thể nói rằng tôi đã dành một tình cảm rất đặc biệt cho trường. Bốn năm vừa qua, các con của tôi gắn bó với trường, tuổi thơ của các con dường như là trọn vẹn. Và bản thân là một phụ huynh, tôi cảm thấy rất yên tâm khi gửi gắm con ở đây. Khi các con học ở trường, mỗi một ngày về nhà các con đều kể về bạn bè, về thầy cô, về trường lớp về bạn bè với một tấm lòng rất hướng thiện”, chị Nguyễn Thị Thu Lan, Doanh nhân, phụ huynh học sinh Phan Phúc Nguyên, lớp 2, Cơ sở Trần Cao Vân VAS.
Theo kết quả khảo sát tháng 5.2018, gần 90% phụ huynh học sinh VAS hài lòng với một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn; với đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, tận tâm, thấu hiểu học sinh; với những trải nghiệm, kiến thức, giá trị và định hướng mà học sinh đã được trang bị tại VAS để sẵn sàng cho hành trình thành nhân và thành công.
Tham khảo về chương trình học và thông tin tuyển sinh tại: https://www.vas.edu.vn/ hoặc hotline 0911267755.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.