Văn Lang Sài Gòn - một địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng và hiện đại

04/04/2021 10:00 GMT+7

Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn (VanLang Saigon College - VLSC) là đơn vị đào tạo trực thuộc Tập đoàn giáo dục Văn Lang - tổ chức uy tín trong lĩnh vực giáo dục và cùng hệ thống với Trường Đại học Văn Lang.

Đón đầu xu thế Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trên đà phát triển

Nhiều nước trên thế giới xem phát triển kỹ năng, giáo dục nghề nghiệp không đơn thuần là giáo dục, mà là một trong những trụ cột kinh tế, có tác động đến năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của quốc gia. Tại Việt Nam, Chỉ thị 24 của Thủ tướng Chính phủ đặc biệt chú trọng việc đẩy mạnh phát triển nhân lực có kỹ năng nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động và tăng năng lực cạnh tranh quốc gia trong tình hình mới. Về mặt xã hội, vai trò của đội ngũ lao động trực tiếp ngày càng được khẳng định, xem trọng. Đón đầu xu thế trên, Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn đã và đang xây dựng Nhà trường trở thành một trong những đơn vị đào tạo và cung ứng các dịch vụ, nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều nhóm ngành, nghề, được nhiều học viên và đối tác lựa chọn hàng đầu. Trường hiện có 23 ngành nghề đào tạo có nhu cầu sử dụng lao động cao và bền vững thuộc các nhóm ngành Ngôn ngữ, Kinh tế - Dịch vụ, Y tế - Sức khỏe và Công nghệ - Mỹ thuật.
Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất khu vực phía nam

Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất khu vực phía nam – Xem Video tại đây

Chương trình học được thiết kế đa dạng, linh hoạt, tăng cường tối đa kĩ năng thực hành, ứng dụng thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh, cơ hội nghề nghiệp khi còn học và sau khi ra trường. Trường có chương trình đào tạo song hành theo mô hình liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong và ngoài nước, cung ứng đội ngũ lao động thành thạo, đáp ứng nhu cầu đặt hàng của doanh nghiệp. Trường cũng ký các thỏa ước hợp tác với các trường có uy tín của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… để chuyển giao các mô hình đào tạo nghề nghiệp tiên tiến từ các nước bạn và trực tiếp trở thành cầu nối cho sinh viên trường du học hoặc hành nghề trong môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, Trường cũng có chương trình đào tạo song ngành, song bằng đáp ứng nhu cầu học cùng lúc hai ngành, có thể nhận hai bằng cử nhân/kĩ sư thực hành trong thời gian ngắn nhất, giúp người học tăng cường kiến thức – kĩ năng và năng lực cạnh tranh trong môi trường lao động chuyên nghiệp.

Mô hình giáo dục nghề nghiệp đáp ứng nhiều đối tượng và xem người học là khách hàng trọn đời

VLSC xác định khi được người học tin tưởng lựa chọn, Trường sẽ đồng hành trong suốt hành trình học nghề - làm nghề để có thể sống tốt bằng nghề. VLSC cùng người học xây dựng lộ trình đào tạo rõ ràng và nhắm trúng đích. Người học được hoạch định mục tiêu và kế hoạch phấn đấu trong mỗi giai đoạn học tập cụ thể và cả khóa học. Nhà trường tổ chức song song các lớp học nâng cao, giảng dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ và những lớp tăng cường, bổ trợ giúp người học nắm vững kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ chuyên môn và đặc biệt rèn luyện cho người học khả năng sử dụng tốt 2 công cụ mũi nhọn là ngoại ngữ và tin học. Mục tiêu cuối cùng là để người học sẵn sàng tham gia thị trường lao động cả trong nước và ngoài nước một cách chủ động nhất. VLSC tự tin góp phần thực hiện sứ mệnh nâng tầm kiến thức - kĩ năng - thái độ của đội ngũ lao động Việt Nam thế hệ mới và cam kết “Vào Văn Lang Sài Gòn - Ra nghề - Làm ngay - Sống tốt”.
Mạng lưới đối tác liên kết uy tín không ngừng được mở rộng

Mạng lưới đối tác liên kết uy tín không ngừng được mở rộng

10 điểm nổi bật của VLSC
- Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, cập nhật thực tiễn, bám sát nhu cầu thị trường lao động đa quốc gia
- Chương trình “Học tại VLSC – Làm việc tại Nhật Bản” được thiết kế theo đơn đặt hàng của đối tác.
- Giảng dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn v.v..)
- Mô hình “tuyển sinh là tuyển dụng” với mạng lưới đối tác đảm bảo việc làm đa lĩnh vực, đa quốc gia.
- Đa dạng cơ hội phát triển làm giàu trong tương lai.
- Cơ sở vật chất hiện đại trong Khu phức hợp giáo dục đẳng cấp giữa lòng Thành phố
- Dễ dàng liên thông lên Đại học trong nước và quốc tế (Mỹ, Canada, Nhật, Hàn v.v..)
- Học phí ổn định trong toàn khóa học 6 học kỳ (2 năm)
- Học bổng hấp dẫn lên tới 50% học phí, chỉ còn 5 triệu/học kỳ
- Môi trường học tập sáng tạo, nhiều hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kĩ năng, trải nghiệm nghề nghiệp thực tế
Sinh viên VLSC học thực tế rèn kỹ năng làm thực tiễn

Sinh viên VLSC học thực tế rèn kỹ năng làm thực tiễn

 
Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn (VLSC)
Điện thoại: 028 7303 9999
Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q,Gò Vấp, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.