UK Academy ra mắt cơ sở mới

28/05/2019 08:00 GMT+7

Ngày 25.5, UK Academy (đơn vị trực thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng) đã tổ chức ngày hội âm nhạc ra mắt cơ sở mới tại TP.Hạ Long với chủ đề “Sóng xanh Anh quốc - Hòa sắc hạ Long”.

Đây là cơ sở thứ 5 trong hệ thống Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc - UK Academy (UKA).
Phát biểu tại sự kiện, thạc sĩ Alexander Ricardo Hoyte  - Tổng Hiệu trưởng hệ thống UKA chia sẻ: “Bằng việc lấy con người làm trung tâm, UKA đã đầu tư bằng tất cả tâm huyết để tạo nên một môi trường giáo dục song ngữ chuẩn quốc tế với những chương trình giáo dục tiên tiến đến từ Anh quốc, hy vọng đào tạo những thế hệ công dân toàn cầu tự tin, năng động và đầy bản lĩnh”.
Tại sự kiện, phụ huynh và học sinh đã có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm 7 chương trình học tối ưu của UKA, bao gồm: Anh ngữ Quốc tế Cambrigde, dự bị Đại học NUCK, giá trị - kỹ năng sống, âm nhạc LCM (London College of Music), kiến tạo doanh nhân trẻ JA (Junior Achievement), STEAM Robotics và chương trình thể thao phát triển chiều cao. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô nàng Robot Alexa trong khu vực tìm hiểu chương trình STEAM Robotics đã thu hút hàng trăm học sinh cùng tương tác và khám phá công nghệ mới.
Với mong muốn mang đến môi trường học chuẩn quốc tế, ươm mầm những tài năng Hạ Long tỏa sáng, UKA cũng đã trao tặng hơn 30 suất học bổng với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng đến những phụ huynh đầu tiên đăng ký và đóng học phí cho năm học 2019-2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.