Tuyên dương những nhà giáo trẻ không ngừng sáng tạo trong giảng dạy

Lê Thanh
Lê Thanh
18/11/2020 21:46 GMT+7

'Không ngừng phấn đấu trong công tác giảng dạy, học tập, rèn luyện. Luôn là thế hệ trí thức trẻ tự tin, năng động, sáng tạo với hoài bão lớn, ước muốn tốt đẹp để cống hiến cho xã hội'.

Thầy Nguyễn Học, giáo viên Trường THCS Lê Văn Tám, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã thay mặt 161 Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2020 phát biểu như thế tại lễ dâng hoa, báo công với Bác trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vào chiều 18.11.
Hoạt động do Thành đoàn TP.HCM tổ chức nhằm tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2020 nhân dịp chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2020).

Các "Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM" năm 2020 dâng hoa, báo công với Bác trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vào chiều 18.11

Lê Thanh

Thầy Nguyễn Học, giáo viên Trường THCS Lê Văn Tám, Q.Bình Thạnh, TP.HCM tại lễ báo công với Bác

Lê Thanh

Thầy Học cho biết thêm: “Mỗi thầy cô đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học, mang lại hiệu quả tốt cho học sinh, sinh viên. Trong số đó, có nhiều thầy cô, giảng viên, giáo viên đạt giải cao trong kỳ thi quốc tế, trong nước, là những gương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác các cấp. Chúng cháu có điểm chung là niềm đam mê trong nghiên cứu khoa học, luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, phấn đấu rèn luyện trong đạo đức, các hoạt động phong trào, tình nguyện; luôn tích cực, năng nổ trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, là những công dân trẻ, tri thức trẻ góp phần xây dựng đất nước và thành phố mang tên Bác thêm phần giàu mạnh, văn minh”.

Niềm vui trên từng khuôn mặt của thầy cô giáo trong ngày tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM" năm 2020

Lê Thanh

Được biết, năm 2020, ban tổ chức đã xét chọn 161 nhà giáo trẻ để tuyên dương trong tổng số 1.548 hồ sơ của các cơ sở giáo dục từ bậc mầm non đến đại học toàn thành tham gia đề cử. Đây là những gương sáng về đạo đức, chuyên môn và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.
Bên cạnh thành tích xuất sắc, mỗi thầy cô giáo được vinh danh đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh trong quá trình học tập ở trường. “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM”, là giải thưởng dành cho giảng viên, giáo viên đang giảng dạy ở các cơ sở giáo dục tại TP.HCM, có độ tuổi từ 35 trở xuống và được xét tặng vào dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 hằng năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.