Tuyên dương 214 nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2016

19/11/2016 08:01 GMT+7

Tối 18.11, Thành đoàn TP.HCM tổ chức tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2016, nhân dịp chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo VN (20.11.1982-20.11.2016), với sự tham dự của Phó chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN Lâm Đình Thắng.

Năm nay, ban tổ chức đã xét chọn được 214 nhà giáo trẻ để tuyên dương trong tổng số 760 hồ sơ của 65 cơ sở giáo dục từ bậc mầm non đến đại học toàn thành tham gia đề cử. Đây là những gương sáng về đạo đức, chuyên môn và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.
Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo được vinh danh đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh trong quá trình học tập ở trường.

tin liên quan

'Thầy giáo chuyên làm học trò khóc'
Bằng những câu chuyện đầy cảm động và thấu hiểu chính các học trò, người thầy giáo này đã 'đánh thức' những tình cảm, nỗi ân hận vì những lỗi lầm của các học trò thân thương...

Được biết, đây là giải thường dành cho giảng viên, giáo viên đang giảng dạy ở các cơ sở giáo dục tại TP.HCM, có độ tuổi từ 35 trở xuống và được xét tặng vào dịp 20.11 hằng năm.
Anh Lâm Đình Thắng nhấn mạnh: “Với một quốc gia có truyền thống tôn sư trọng đạo như đất nước chúng ta, ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 không đơn thuần chỉ là ngày lễ hội của một ngành nghề, của riêng các thầy cô giáo mà đã trở thành một ngày hội của toàn dân, ngày lễ tôn vinh những người dạy chữ và dạy làm người”.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.