Tựu trường cùng SpongeBob và những người bạn

16/09/2016 18:22 GMT+7

Tuần qua, Tổ chức Giáo dục Mỹ American Education Group (AEG) và YouTV đã phối hợp tổ chức ra mắt chương trình mới Nick&You, phát trên kênh YouTV, với nội dung từ kênh truyền hình giáo dục-giải trí dành cho trẻ em Nickelodeon nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ.

Trong bốn ngày 11, 12, 13 và 14 tháng 9, tại SC Vivo City (quận 7) và Aeon Mall Bình Tân, chương trình đã ra với hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng – anh chàng Bọt Biển SpongeBob và bạn Sao Biển Patrick trên kênh YouTV Việt Nam. Sự kiện có nhiều hoạt động giải trí và giáo dục cho trẻ em và phụ huynh cùng tham gia, trong đó có bài thí nghiệm do AEG mang đến, các em được học cách tạo tên lửa không khí. Cả YouTV và AEG đều hiểu tầm quan trọng của việc giáo dục cho trẻ em thông qua các hoạt động vui chơi. Đó là một phương pháp vui và hiệu quả giúp các em dễ dàng học và hiểu các kiến thức cũng như bài học quan trọng. Tại sự kiện, nhiều chương trình trên kênh Nickelodeon được phát bằng tiếng Anh – một phương pháp giúp trẻ em vừa xem nhân vật mình yêu thích, vừa tiếp cận với ngôn ngữ hết sức cần thiết này.
Tựu trường cùng SpongeBob và những người bạn
Các em chế tạo tên lửa cùng các thầy cô Anh ngữ phương pháp STEAM tại sự kiện Nick & You
Sự kiện ra mắt Nick&You trên kênh YouTV tại Việt Nam – phối hợp giữa Nickelodeon và YouTV – là một dấu mốc mới trong việc đẩy mạnh chương trình TV giải trí mang tính giáo dục tại đây. AEG rất phấn khởi được góp phần vào sự kiện cũng như việc khuyến khích phát triển các kênh giáo dục cho giới trẻ việt Nam.
Tựu trường cùng SpongeBob và những người bạn 2
Sự kiện "Cùng AEG vui cùng đôi bạn thân SpongeBob & Patrick", tổ chức ngày 18.9.2016, lúc 10h-12h tại AEG, 66-68 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM
Sáng ngày 18 tháng 9, từ 10h đến 12h, AEG sẽ tổ chức buổi giao lưu với hai nhân vật bước ra từ kênh Nickelodeon: anh chàng Bọt Biển SpongeBob và bạn Sao Biển Patrick tại Tòa nhà AEG: 66-68 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM. Buổi giao lưu gồm nhiều tiết mục văn nghệ, nghệ thuật với bong bóng và ảo thuật. Các em có cơ hội chụp ảnh với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Đây cũng sẽ là dịp cho các gia đình dành thời gian với nhau, cùng vui chơi và tạo động lực cho năm học mới. Chương trình mở cửa miễn phí cho mọi gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.