Tư vấn truyền hình trực tuyến: Ghi hồ sơ dự thi sao cho đúng?

13/04/2017 14:05 GMT+7

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 13.4, Báo Thanh Niên tiếp tục buổi thứ tư trong chuỗi chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề 'Khai hồ sơ đăng ký dự thi và xét tuyển sao cho đúng?' .

Còn khoảng hơn tuần nữa là kết thúc thời hạn thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển (hết ngày 20.4). Năm nay, dù sử dụng chung một mẫu hồ sơ nhưng các đối tượng thí sinh khác nhau sẽ có cách khai riêng, chưa kể có nhiều điểm mới trong việc khai hồ sơ đăng ký dự thi. Theo Bộ GD-ĐT, nếu thí sinh khai không đúng các thông tin trong hồ sơ (mã ngành, mã trường…), hồ sơ có thể sẽ bị loại.
Ghi nhận từ các điểm đăng ký dự thi, một số thí sinh gặp không ít khó khăn trong quá trình tra cứu dữ liệu, tìm hiểu thông tin tuyển sinh các trường cũng như cách thức khai hồ sơ.
Vào lúc 14 giờ 30 ngày 13.4, Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục buổi thứ tư trong chuỗi chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề Khai hồ sơ đăng ký dự thi và xét tuyển sao cho đúng?.
Chương trình sẽ cung cấp cho thí sinh các thông tin mới nhất về phương án tuyển sinh các trường, giải đáp băn khoăn của thí sinh xung quanh việc khai và nộp hồ sơ đăng ký dự thi đồng thời với đăng ký xét tuyển.
Tham gia chương trình có đại diện nhiều trường ĐH gồm: Mở TP.HCM, Công nghệ TP.HCM, Kinh tế-tài chính TP.HCM, Duy Tân, CĐ Đại Việt…
Để theo dõi chương trình này, bạn đọc có thể truy cập vào website thanhnien.vn, fanpage Facebook/Thanh Niên và kênh YouTube Báo Thanh Niên.
Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi về chương trình ngay bây giờ theo hướng dẫn bên cạnh.
******
Tường thuật trực tiếp
Tư vấn truyền hình trực tuyến: Ghi hồ sơ dự thi sao cho đúng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.