Tư vấn trực tuyến: 'Chọn chương trình học quốc tế phù hợp'

16/04/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14 giờ 30 ngày 16.4, Thanh Niên Online phối hợp cùng Trường Quốc tế châu u (EIS) tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề 'Chọn chương trình học quốc tế phù hợp'.

Được biết với tên gọi Trường Quốc tế Đức (GIS), từ tháng 2.2014, GIS đã chính thức đổi tên thành Trường Quốc tế Châu u (EIS).

Ông Michael Osswald - Tổng giám đốc EIS chia sẻ: “Sự thay đổi thương hiệu nhằm củng cố tầm nhìn và chiến lược, qua đó phản ánh nguồn gốc và sự phát triển thành công của nhà trường là một ngôi trường quốc tế thật sự, với ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Anh, cũng như thành phần học sinh và giáo viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau”.

Ngoài chương trình đào tạo theo hệ thống Tú tài quốc tế IB cho tất cả các cấp phổ thông từ Mầm non đến THPT, EIS định hướng phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho học sinh, trong đó có nhiều lựa chọn ngôn ngữ như tiếng Anh (ngôn ngữ giảng dạy chính), tiếng Việt, tiếng Đức, Tây Ban Nha, Pháp.

 

Với môi trường học tập xanh và thân thiện trong khuôn viên thiết kế như “làng giáo dục” gồm 11 khu vila với các chức năng học tập riêng biệt, lớp học nhỏ và sĩ số học sinh ít (không quá 16 với khối Mầm non và 24 với khối cấp 1, 2, 3).

EIS hiện có hơn 150 học sinh với 12 quốc tịch khác nhau. Năm học 2014-2015, nhà trường tuyển sinh các em từ 2-16 tuổi (từ lớp Mầm Non đến lớp 10) theo chương trình đào tạo IB.

Tư vấn trực tuyến: ‘Chọn chương trình quốc tế phù hợp’
Hiện có hơn 150 học sinh với 12 quốc tịch khác nhau tham gia học tập tại EIS

Để tìm hiểu thêm về chương trình IB, hoạt động ngoại khóa, các chương trình ngôn ngữ và điều kiện tuyển sinh năm học 2014-2015 dành cho học sinh Việt Nam, bạn đọc có thể tham gia đặt câu hỏi theo hướng dẫn kế bên để được ban tư vấn giải đáp thắc mắc.

Ban tư vấn gồm:

- Ông Michael Osswald - Tổng giám đốc EIS

- Tiến sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Lâm - Hiệu trưởng EIS, Đại sứ Tổ Chức Tú tài quốc tế tại Việt Nam.

 
Các khách mời đang tư vấn trực tuyến tại tòa soạn Thanh Niên Online


Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Quốc tế Châu u (EIS)


Ông Michael Osswald - Tổng giám đốc EIS (trái) giải đáp thắc mắc của bạn đọc Thanh Niên Online


Tiến sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Lâm - Hiệu trưởng EIS, Đại sứ Tổ Chức Tú tài quốc tế tại Việt Nam (trái) trả lời tư vấn trực tuyến

 

Ngày hội thông tin tuyển sinh 2014-2015 tại Trường Quốc tế Châu u (EIS) dành cho tất cả phụ huynh và học sinh quan tâm sẽ diễn ra từ 9-12 giờ ngày 26.4.2014, tại số 730 F-G-K Lê Văn Miến, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Tham gia Ngày hội thông tin tuyển sinh để gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu việc dạy và học cùng với Ban giám hiệu, các Trưởng khối và giáo viên, học sinh của EIS. Đặc biệt phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về mô hình trường tài năng thuộc tổ chức Mạng lưới giáo dục Nobel (NEN) mà EIS là một thành viên, cũng như tìm hiểu về chương trình trao đổi học sinh của các trường trong hệ thống NEN.

Thông tin chi tiết tại www.eishcmc.com hoặc email thanh.phan@eishcmc.comthuykhanh.nguyen@eishcmc.com hoặc điện thoại (08) 7300 7257. Đặt hẹn trước để được hướng dẫn tham quan riêng.

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.