Tư vấn trực tiếp về Khoa dự bị ĐH Trường Cao đẳng Trinity (Australia)

14/11/2006 08:50 GMT+7

Vào ngày thứ sáu 17/11/2006, tại văn phòng IDP (tổ chức giáo dục quốc tế của Australia) sẽ có buổi tư vấn trực tiếp về thông tin tuyển sinh, chương trình học của Khoa dự bị đại học Trinity - một trường cao đẳng thuộc Đại học Melbourne (Australia).

Thành lập từ năm 1872, Trinity là trường cao đẳng đầu tiên của Đại học Melbourne, cung cấp các chương trình đào tạo học thuật đa dạng cho hơn 1.500 sinh viên. Nội dung tất cả các chương trình giảng dạy của trường cao đẳng Trinity được thiết kế dưới sự giám sát chặt chẽ của ban học vụ trường Đại học Melbourne. Khoá dự bị đại học 1 năm của trường Trinity là chương trình đặc biệt nhằm giúp học sinh quốc tế có được các kỹ năng học thuật đa dạng cũng như khả năng thích ứng với cuộc sống để đạt được thành công tại các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Cho đến nay, đã có hơn 10.000 học sinh từ hơn 60 quốc gia trên thế giới từng theo học tại Khoa dự bị Trinity.

Học sinh quốc tế tốt nghiệp Khoá dự bị Đại học trường Trinity được đảm bảo trở thành sinh viên chính thức của trường Đại học Melbourne.

Tại buổi tư vấn nói trên, đại diện Khoa dự bị đại học Trường Trinity sẽ trực tiếp cung cấp các thông tin về khóa học và điều kiện đăng ký. Chương trình bắt đầu vào lúc 17h30. Để được tham gia xét tuyển trực tiếp, quý vị phụ huynh và các em học sinh nên mang theo học bạ và bảng điểm (nếu có).

Đăng ký tham dự buổi phỏng vấn tại: Văn phòng IDP Hà Nội - 56 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm - ĐT: 04 943 97 39 - Email: info@hanoi.idp.com.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.