Tư vấn mùa thi trên Đài PT-TH Đắk Nông: Các trường ĐH, CĐ tuyển sinh ra sao?

Hà Ánh
Hà Ánh
07/06/2020 15:00 GMT+7

Vào lúc 15 giờ hôm nay (7.6), chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên thực hiện đã được truyền hình trên Đài Phát thanh- Truyền hình Đắk Nông, đồng thời trực tuyến trên thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên triển khai nhằm thông tin đến thí sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT và giúp học sinh chọn ngành, cho trường phù hợp với năng lực của bản thân.
Có thể nói năm 2020 là năm đặc biệt khi các trường ĐH và CĐ phải liên tục điều chỉnh và công bố phương án tuyển sinh mới để thích ứng với sự thay đổi kể hoạch năm học do tác động của dịch bệnh Covid-19. Trong đó, tính đến thời điểm quy chế tuyển sinh ĐH chính quy được ban hành chính thức, không ít trường đã phải điều chỉnh phương án tuyển sinh của trường mình ít nhất 3 lần. Có những thông tin ở phương án mới có sự thay đổi nhiều so với lần công bố trước đó.
Tham dự chương trình, khách mời đến từ các trường ĐH và CĐ tham gia chương trình sẽ thông tin tới học sinh những điểm mới nhất trong Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm nay, giải đáp băn khoăn của thí sinh trong định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai.
Đặc biệt, đại diện các trường nhấn mạnh những điểm mới trong đề án tuyển sinh năm nay sau nhiều lần điều chỉnh. Những thông tin này thực sự cần thiết cho thí sinh trươc skhi đặt bút đăng ký dự thi đồng thời đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 15 đến 30.6 tới.
Mời quý bạn đọc xem video:
Tham dự chương trình có các khách mời:
- Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân
- Tiến sĩ Nguyễn Trung Nhân, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
- Thạc sĩ Cao Quảng Tư, Giám đốc Tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn
- Thầy Vũ Quang Huy, Phó ban Tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
- Thạc sĩ Phạm Thanh Bình, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và giới thiệu việc làm Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn
Trước đó, Chương trình Tư vấn mùa thi đã được khai mạc tại Đồng Nai và đến với học sinh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong tháng 6 này, chương trình tiếp tục phát sóng và truyền hình trực tiếp trên các Đài phát thanh - Truyền hình: Bình Phước, Bình Dương, Bình Thuận, Long An và trực tuyến trên thanhnien.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.