Tư vấn mùa thi trên Đài PT-TH Bình Dương: Cách nộp hồ sơ để trúng tuyển cao nhất

Hà Ánh
Hà Ánh
06/06/2020 15:00 GMT+7

Vào lúc 15 giờ ngày 6.6, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên thực hiện đã được truyền hình trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, đồng thời trực tuyến trên thanhnien.vn, Fanpage Facebook và kênh YouTube của Báo Thanh Niên.

Chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên triển khai nhằm thông tin đến thí sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT và giúp học sinh chọn ngành, cho trường phù hợp với năng lực của bản thân.
Bộ GD-ĐT ban hành quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2020, kỳ thi sẽ được tổ chức 2 ngày 9 và 10.8. Kỳ thi được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp THPT, phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông và xét tuyển ĐH, CĐ. Đến thời điểm này, thí sinh còn khoảng 2 tháng để chuẩn bị cho kỳ thi.
Tham dự chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên thực hiện được phát sóng trên Đài phát thanh-Truyền hình Bình Dương hôm nay, khách mời đến từ các trường ĐH và CĐ tham gia chương trình sẽ thông tin tới học sinh những điểm mới nhất trong Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm nay, giải đáp băn khoăn của thí sinh trong định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai. Đặc biệt, đại diện các trường sẽ có những lưu ý về cách thức nộp hồ sơ ở từng phương thức xét tuyển để có cơ hội trúng tuyển cao nhất.
Mời quý bạn đọc xem video:
Tham dự chương trình có các khách mời:
- Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân
- Tiến sĩ Hà Thúc Viên, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Việt Đức
- Tiến sĩ Nguyễn Trung Nhân, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
- Thạc sĩ Cao Quảng Tư, Giám đốc Tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn
Trước đó, ngày 31.5, chương trình đã được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh -Truyền hình Bình Phước, đồng thời trực tuyến trên thanhnien.vn.
Trong tháng 1, chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi 2020 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Đồng Nai thực hiện đã diễn ra tại Trường ĐH Đồng Nai thu hút hơn 10.000 học sinh và gần 70 trường ĐH, CĐ tham gia. Chương trình cũng đã đến với học sinh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong tháng 1.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.