Tư vấn mùa thi Đài PT-TH Đắk Lắk: Bán hàng qua mạng có cần học đại học?

Hà Ánh
Hà Ánh
14/06/2020 15:00 GMT+7

Vào lúc 15 giờ ngày 14.6, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên thực hiện đã được truyền hình trên Đài Phát thanh- Truyền hình Đắk Lắk, đồng thời trực tuyến trên thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên triển khai nhằm thông tin đến thí sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT và giúp học sinh chọn ngành, cho trường phù hợp với năng lực của bản thân.
Ngày mai (15.6), thí sinh cả nước sẽ bắt đầu đặt bút khai hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Kỳ thi được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp THPT, phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông và xét tuyển ĐH, CĐ. Do vậy, việc quan trọng ở thời điểm này còn ở việc chọn đúng ngành nghề yêu thích và phù hợp năng lực bản thân.
Tham gia chương trình tư vấn, chuyên gia đến từ các trường ĐH và CĐ sẽ thông tin tới học sinh những điểm mới nhất trong Quy chế thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển. Đặc biệt là giải đáp băn khoăn của thí sinh trong định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai, trong đó có băn khoăn của thí sinh về việc muốn bán hàng online có cần thiết học ĐH, CĐ.
Tham dự chương trình có các khách mời:
- Tiến sĩ Nguyễn Trung Nhân, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
- Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân
- Thạc sĩ Phan Thị Thu Phương, Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo Trường ĐH Mở TP.HCM
- Thầy Võ Ngọc Nhơn, Phó Ban Tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
- Thạc sĩ Nguyễn Khánh Cường, Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Quốc tế Lilama2
Trước đó, chương trình đã được phát sóng trực tiếp trên nhiều đài phát thanh-truyền hình địa phương, đồng thời trực tuyến
trên thanhnien.vn, qua kênh fanpage Facebook và YouTube của Báo Thanh Niên.
Trước đó, Chương trình Tư vấn mùa thi đã được khai mạc tại Đồng Nai và đến với học sinh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong tháng 6 này, chương trình tiếp tục phát sóng và truyền hình trực tiếp trên các Đài phát thanh - Truyền hình: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Thuận, Long An, Đăk Nông, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Gia Lai, Đồng Nai và trực tuyến trên thanhnien.vn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.