Tự lên kế hoạch du học bằng công nghệ

12/03/2019 08:00 GMT+7

Với nền tảng công nghệ mới các du học sinh có thể kết nối với hơn 6.000 trường học, cung cấp giấy tờ và nộp hồ sơ nhập học hoàn toàn miễn phí thông qua nền tảng trực tuyến EduHup.

Chọn hơn 6.000 trường với nền tảng trực tuyến hoàn toàn miễn phí

Ngày nay, hầu hết các gia đình có kinh tế khá giả đều mong muốn cho con du học. Thậm chí, không cần đợi đến khi con vào đại học, hành trình du học đã có thể bắt đầu từ khi con bước sang ngưỡng cửa phổ thông. Tại Việt Nam, ngoài số ít phụ huynh có đầu tư tìm hiểu về điểm đến, ngôi trường phù hợp cho con,... thì phần lớn lại giao phó hoàn toàn cho các đại lý tư vấn và hỗ trợ. Điều này tiềm ẩn không ít rủi ro như: môi trường không phù hợp với sở thích của con, tốn kém chi phí và thời gian, chưa kể có thể gặp phải những đại lý không chuyên nghiệp, hồ sơ bị trả về dẫn đến nhiều phiền toái phát sinh.
Dựa trên nguyện vọng được tiếp cận nền giáo dục tiên tiến trên thế giới của học sinh và nhu cầu nâng cao số lượng học sinh quốc tế của hơn 6.000 trường học tại Mỹ và Canada, EduHup đã ra đời để kết nối hai bên bằng việc áp dụng nền tảng tiên phong về công nghệ. Phụ huynh và học sinh có thể tự lên tìm trường, nộp các giấy tờ cần thiết và hoàn tất thủ tục nhập học online.
Cách thức gia nhập vào hệ thống thành viên của EduHup rất đơn giản. Chỉ cần tạo tài khoản, tạo mẫu đơn và nộp đơn một lần duy nhất, thuật toán thông minh của EduHup sẽ đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn trường của học sinh dựa trên độ phù hợp giữa sở thích, năng lực của ứng viên với thông tin ngành nghề đào tạo của nhà trường để học sinh đăng ký.
Các trường học, nhờ đó, cũng có thể tiếp cận được các ứng viên tiềm năng ở mọi nơi trên thế giới dựa trên các điều kiện tương thích.
Đại diện EduHup cho biết: “EduHup được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến mới nhất. Quy trình tuyển sinh và kết nối trực tiếp với học sinh sẽ giúp các bên có thể bỏ qua các bên trung gian như đại lý, loại bỏ các chi phí phát sinh không cần thiết, giúp nhiều gia đình đến có thể cho con em du học phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đội ngũ chuyên gia du học hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ giải đáp thông tin và hỗ trợ du học sinh trong suốt quãng thời gian du học”.
Đặc biệt, không giống như các nền tảng trực tuyến khác thu phí tư vấn đối với cả người dùng theo hình thức P2P, EduHup hoàn toàn miễn phí cho tất cả các dịch vụ đối với người dùng. Theo đó, học sinh có thể lên tìm hiểu thật kỹ, xác định lộ trình và khởi đầu một hành trình du học suôn sẻ và tiết kiệm chi phí tối đa.

Sinh hoạt cùng người bản xứ

Cho con du học từ thời trung học, điều mà phụ huynh lo lắng nhất, không chỉ là thành tích học tập của con mà là con có phù hợp với văn hóa bản địa, có được an toàn không, môi trường - con người có thân thiện không.
Các trường học tại Mỹ, Canada thường là môi trường đa văn hóa với sinh viên đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới. Ăn, ở cùng người bản xứ luôn là lựa chọn được lưu tâm hàng đầu nhằm đảm bảo tính an toàn cũng như sự đồng nhất về môi trường sinh hoạt ngoài giờ học. Ngay từ bước chuẩn bị ban đầu, ứng viên đã có thể thông qua EduHup chọn lựa các gia đình bản xứ phù hợp dựa trên danh sách đã được tổ chức CSIET - với hơn 20 năm kinh nghiệm tiếp nhận và quản lý các gia đình bản xứ - xét duyệt.
EduHup đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, được công nhận bởi Hiệp hội Tiêu chuẩn các chương trình Giáo dục quốc tế (CSIET). Với công nghệ cho phép học sinh tự lên kế hoạch du học gồm chọn trường, lưu trú, nền tảng này sẽ góp phần hỗ trợ ứng viên có trải nghiệm du học thành công.
Hiện, EduHup đã triển khai đồng bộ trên nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam và Mexico.
Đăng ký trở thành thành viên của EduHup tại đây hoặc liên hệ hotline để được tư vấn nhanh: 0903332646 (Zalo, Viber). Địa chỉ văn phòng EduHup tại lầu 5A, 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP.HCM. Theo dõi fanpage để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.