Truyền hình trực tuyến: Tọa đàm 'Mong ước gì về thầy cô?'

18/11/2016 13:56 GMT+7

Diễn đàn 'Mong ước gì về thầy cô?' khởi đăng trên Báo Thanh Niên từ ngày 15.11 nhận được ý kiến đa chiều từ các nhà giáo, phụ huynh, học sinh.

Ở nhiều góc độ khác nhau nhưng tất cả đều có những điểm chung là thầy cô luôn gắn liền với những điều cao đẹp, đáng để tôn kính. Trong bối cảnh mới, thầy cô cần có thêm những đức tính cần thiết để nuôi dưỡng niềm tin cho học trò, góp phần kiến tạo một nền giáo dục tử tế.
Tiếp theo diễn đàn, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức buổi tọa đàm truyền hình trực tuyến với chủ đề “Mong ước gì về thầy cô?” tại địa chỉ thanhnien.vn và qua Fanpage Facebook của Báo Thanh Niên lúc 14 giờ 30 ngày 18.11. Chương trình sẽ là cầu nối giữa thầy cô, phụ huynh, học sinh để chia sẻ những mong ước về thầy cô nhằm phác họa nên chân dung của nhà giáo trong thời đại mới.
Chương trình có sự tham gia của PGS-TS Nguyễn Kim Hồng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cô Uông Thị Mỹ Anh, khối trưởng khối 1 Trường tiểu học Lương Định Của (Q.3, TP.HCM), thầy Nguyễn Thanh Hiếu, giáo viên môn toán Trường THPT Lê Quý Đôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.