Truy lùng 4 giáo viên cưỡng hiếp bé gái ở Ấn Độ

20/01/2017 12:26 GMT+7

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong vào tình trạng nguy kịch vì được cho đã bị 4 người (gồm 3 giáo viên và một hiệu trưởng trường trung học cơ sở) cưỡng hiếp. Các nghi phạm đều đã bỏ trốn.

Hiếp dâm đang là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ - Ảnh: AFP

Cô bé đang được cứu chữa tại Bệnh viên Đại học Y dược Patna. Em bị hãm hiếp và bỏ lại trên sân thượng một trường học công ở thành phố Kako, bang Bihar, Ấn Độ, theo Hindustan Times.
Mẹ em là giáo viên dạy thể dục ở trường này. Do không yên tâm để con ở nhà, bà đã dẫn con đến trường. Nhưng chính bà cũng không ngờ con mình bị cưỡng bức trong một cơ sở giáo dục của chính phủ. Sự việc xảy ra vào ngày 15.1.
Cảnh sát cho biết lúc cô bé bị xâm hại, mẹ em đang dạy một lớp thể dục. Sau khi xong việc, bà chạy tìm con khắp nơi và phát hiện em ở sân thượng trường học. “Khi không thấy con, tôi bắt đầu tìm kiếm và chạy lên sân thượng. Con bé lúc đó đang trong tình trạng nguy kịch”, người mẹ kể.

Bà nhanh chóng đưa con đến đồn cảnh sát cầu cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Jehanabad Sadar ở thành phố Kako. Vì tình trạng của bé ngày càng tệ, máu chảy không ngừng nên em được chuyển đến Bệnh việ Đại học Y dược Patna ở quận Patna, bang Bihar.
Các nhà chức trách đã công bố tên 4 nghi phạm gồm hiệu trưởng Aju Ahmad và 3 giáo viên Atul Rehman, Abdul Bari và Md Shaukat. Điều tra ban đầu cho thấy đây đúng là vụ cưỡng hiếp và cảnh sát đang truy lùng nghi phạm, cảnh sát cho biết.
Người mẹ cho biết bà và con gái không ở với chồng. Ưu tiên hiện giờ là cứu sống đứa con, sau đó bà nhờ đến luật pháp đòi lại công lý. Bà cũng cho biết sẽ nộp đơn khiếu nại lên cơ quan quản lý giáo dục bang Bihar, theo Indian Express.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.