Trường Việt Úc chưa thu tiền ăn, xe đưa đón trong học phần 4

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
14/04/2020 08:43 GMT+7

Ngày 13.4, phụ huynh học sinh Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS) nhận được thư thông báo học phí học phần 4 (thông báo mới ) từ nhà trường.

Trong bảng liệt kê có nêu rõ số tiền học phí,chưa thu tiền ăn và xe đưa đón. Chẳng hạn, trong thông báo gửi đến một phụ huynh có con học lớp 6 ở cơ sở Garden Hills (Gò Vấp), trường thông báo học phí học phần 4 là hơn 50,5 triệu đồng, chưa thu thêm khoản tiền ăn, xe đưa đón.
Bộ phận truyền thông của trường xác nhận thông tin này là chính xác và cho biết ngay từ thông báo ban đầu VAS cũng đã chưa có chủ trương thu tiền ăn và phí đưa đón cho học phần 4…
Tuy nhiên, trong ngày 13.4, nhiều phụ huynh cho biết đã gửi đơn kiến nghị lên nhà trường, trong đó đề nghị tính toán lại học phí học trực tuyến.
Theo ông Nguyễn Thành Trung, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, học phí trực tuyến tại các trường ngoài công lập thu theo thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh. Theo Công văn 624 của Sở GD-ĐT TP.HCM trước đó, đối với các cơ sở giáo dục ngoài công lập cần thỏa thuận với phụ huynh các khoản thu phát sinh phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo tính công khai và được sự đồng thuận của phụ huynh học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.