Trường trung cấp 'chơi lớn', cho học sinh nghỉ học hết tháng 3 tránh dịch Covid-19

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
16/02/2020 15:10 GMT+7

Lãnh đạo Trường Trung cấp (TC) Khôi Việt vừa có thông báo cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3 và ngày 1.4 mới đến trường lại bình thường.

Ngày 15.2, thạc sĩ Trần Thành Đức, Hiệu trưởng Trường TC Khôi Việt, đã ký thông báo về việc kéo dài thời gian cho sinh viên, học viên, học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh Covid-19. 
Theo đó, thông báo cho biết căn cứ công văn của UBND TP.HCM ngày 14.2 về kéo dài thời gian tạm nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên do dịch bệnh Covid-19 đến hết tháng 2.2020, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, Trường TC Khôi Việt thông báo đến toàn thể sinh viên, học viên, học sinh nghỉ học từ ngày 17.2 - 31.3 và đi học lại vào ngày 1.4 theo thời khóa biểu của trường. 

Giáo viên tự pha chế, phát miễn phí nước rửa tay trước cổng trường phòng virus corona

Sáng ngày 16.2, thạc sĩ Trần Thành Đức xác nhận ông đã ký thông báo này gửi đến toàn thể học sinh trong trường. Theo ông Đức, UBND TP.HCM cho nghỉ học hết tháng 2 và cũng trình Chính phủ chủ trương cho học sinh tại TP.HCM nghỉ hết tháng 3. Thêm vào đó, học sinh tại trường ít nên trường cho các em nghỉ luôn hết tháng 3. Hiện nay trường chỉ có vài trăm học sinh theo học tại 10 ngành đào tạo. 

Học sinh Trường TC Khôi Việt đi thực tế

KV

"Trường cũng lo về dịch bệnh Covid-19 nên thôi cho các em nghỉ để yên tâm tránh dịch. Trong thời gian này, các em sẽ nghỉ ngơi ở nhà, theo dõi thông báo của nhà trường. Học sinh sẽ học online từ xa do giáo viên giảng dạy. Giáo viên cũng thông qua mạng xã hội để liên hệ, giao bài tập cho học sinh làm ở nhà. Học sinh trường không nhiều nên ở nhà chủ động học tập tốt hơn là tập trung đông người lại cũng không yên tâm" - thạc sĩ Đức chia sẻ. 
Tuy học sinh nghỉ học đến hết tháng 3 nhưng ông Đức cũng yêu cầu giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường chủ động phòng chống dịch tại nơi làm việc để có môi trường sạch sẽ, thông thoáng trước khi học sinh quay trở lại trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.