Trường THCS Ngô Sĩ Liên trả lại học phí, không dạy thêm học thêm hè

09/06/2016 17:48 GMT+7

Ngày 9.6, đồng loạt phụ huynh học sinh Trường THCS Ngô Sĩ Liên (Q.Tân Bình, TP.HCM) bất ngờ nhận tin nhắn từ số điện thoại của nhà trường thông báo không tổ chức dạy thêm học thêm trong dịp hè và trả lại học phí đã đóng.

Thông báo cụ thể như sau: Trường không tổ chức việc dạy thêm, học thêm trong dịp hè, quý phụ huynh đã đóng học phí cho học sinh học thêm trong thời gian vừa qua xin liên hệ với văn phòng để nhận lại tiền vào các buổi sáng từ ngày 13 đến 17.6. Ban giám hiệu thành thật xin lỗi quý phụ huynh và mong được sự thông cảm cho nhà trường.

Trả lời Thanh Niên, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Sĩ Liên Nguyễn Hòa Thuận cho biết trước khi kết thúc năm học 2015 - 2016, trường có thông báo sẽ tổ chức và khai giảng khóa học hè vào ngày 13.6. Tuy nhiên, ngày 8.6, Phòng Giáo dục quận Tân Bình có công văn số 609 yêu cầu tất cả trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận tuyệt đối không được dạy thêm, học thêm cho học sinh dưới bất kỳ hình thức nào trong dịp hè này nên nhà trường phải thông báo gấp đến phụ huynh.
Trong công văn 609, Phòng Giáo dục quận Tân Bình yêu cầu các trường phải phối hợp với các ban ngành, đoàn thể trong và ngoài nhà trường tổ chức các hoạt động vui chơi, ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống nhằm tạo điều kiện cho các em có sân chơi ý nghĩa, khắc ghi dấu ấn tuổi thơ qua những trò chơi, hoạt động bổ ích, lý thú… Đồng thời Phòng cũng đề nghị các trường xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của thư viện, các loại hình giải trí trí tuệ như cờ vua, cờ tướng…
Căn cứ vào văn bản chỉ đạo này, ông Nguyễn Hòa Thuận cho biết, trước mắt trường tổ chức hoạt động CLB bóng đá và bắt đầu từ ngày 13.6, nhà trường mở cửa thư viện vào tất cả các buổi sáng trong tuần để học sinh đến tham gia hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.