Trường song ngữ quốc tế Horizon đạt thành tích cao tại kỳ thi toán quốc tế

25/03/2019 10:14 GMT+7

Trường song ngữ quốc tế Horizon vừa mang về 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 8 huy chương đồng từ cuộc thi 'Toán quốc tế lần thứ 8'.

Cuộc thi diễn ra tại Thái Lan từ ngày 8 - 12.3, với 800 thí sinh đến từ 50 trường thuộc 20 quốc gia. Em Nguyễn Tuấn Hùng (lớp 8), Nguyễn Đức Anh (lớp 7) và Hồ Nguyễn Minh Anh (lớp 5) là một trong những học sinh đã xuất sắc hoàn thành cuộc thi và giành được huy chương vàng. Hai học sinh đến từ khối lớp 6 là Lam và Thương cùng hai học sinh Châu và Alaska Holden khối lớp 9 đã giành được huy chương bạc. Ngoài ra, trường có 8 học sinh nhận được giải huy chương đồng, trong đó có 2 học sinh người Hàn Quốc là Yang Dahuyn và Yang Dayoung đang theo học tại Trường HIBS, TP.HCM.
Hầu hết các em học sinh đều có quan điểm tích cực và lạc quan cho việc đạt được kết quả tốt nhất trong năm tới. Đức Anh cho biết: “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời cho em khi tham gia những cuộc thi như thế này. Cuộc thi đã tạo cơ hội giúp em nâng cao thêm những kỹ năng trong môn toán”. Đồng hành với cuộc thi, các em còn có chuyến tham quan tuyệt vời tại Bangkok.
Năm nay, mục tiêu của cuộc thi là khuyến khích và động viên các em trong việc học môn toán, yêu cầu phát triển kỹ năng tư duy phán đoán và sử dụng các kỹ năng này để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.