Trường quốc tế Renaissance: Cơ hội học tập trong môi trường quốc tế hàng đầu Việt Nam

24/12/2018 09:00 GMT+7

Trường quốc tế Renaissance hướng tới sứ mệnh 'Khơi gợi cảm hứng vươn tới thành tích vượt bậc trong môi trường giáo dục quốc tế nhằm giúp học sinh đạt được thành công, hạnh phúc trọn đời và sự tôn trọng dành cho tất cả mọi người'.

Được thành lập vào năm 2007, Trường quốc tế Renaissance xác định mục tiêu trở thành trường quốc tế với định hướng gia đình có quy mô tầm trung được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Trường Renaissance cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao và được quốc tế công nhận cho các em học sinh từ 2 đến 18 tuổi theo học các lớp từ mầm non đến lớp 12 và 13.
Chương trình học của Trường Renaissance được xây dựng dựa trên Chương trình Mầm non giai đoạn nền tảng của Anh quốc (EYFS), Chương trình giảng dạy quốc gia Anh quốc kết hợp với chương trình Tiểu học quốc tế (IPC) dành cho khối tiểu học; và ở khối trung học, nhà trường sử dụng Chương trình giáo dục quốc gia Anh quốc, tốt nghiệp với chứng chỉ Giáo dục Trung học Tổng quát quốc tế (IGCSE) và Chương trình Tú tài quốc tế (IBDP) có uy tín dành cho học sinh lớp 12 và 13.
Không chỉ tự hào với cơ sở vật chất tối tân, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao được tuyển dụng chủ yếu từ Vương quốc Anh và sự hỗ trợ hết mình của Hội đồng Quản trị, Trường Renaissance còn có một cộng đồng phụ huynh ngày càng lớn mạnh làm nền tảng để xây dựng nhà trường trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình mong muốn con em mình được hưởng một nền giáo dục quốc tế chất lượng cao.
Thấu hiểu tầm quan trọng của một nền giáo dục toàn diện, Trường Renaissance hướng đến việc trang bị cho học sinh những nền tảng cần thiết giúp các em không ngừng phát triển và vươn tới thành công trong một thế giới biến đổi không ngừng của thế kỷ 21. Cùng với các hoạt động ngoại khóa đa dạng và các giải thưởng uy tín, ví dụ như chương trình Hội nghị Mô phỏng Mô hình Liên Hiệp Quốc (Model United Nations) và Học giả Toàn cầu (Global Scholars), Trường Renaissance giúp xây dựng những trụ cột nền tảng cho các em học sinh, tạo điều kiện cho các em được ghi danh vào các trường đại học danh tiếng và đạt được thành công trong tương lai trên bất kỳ con đường nào các em lựa chọn.
Theo thầy Peter Gittins, Hiệu trưởng nhà trường: “Nền giáo dục tại Trường quốc tế Renaissance giúp học sinh xây dựng các kỹ năng và phẩm chất cần thiết để các em được các trường đại học và cao đẳng chất lượng cao trên toàn thế giới tiếp nhận và trong nhiều trường hợp, được chấp nhận vào các bậc học cao hơn so với độ tuổi’.
Trường quốc tế Renaissance tự hào là thành viên duy nhất của Tổ chức Round Square tại Việt Nam, tổ chức kết nối 160 trường học tại 40 quốc gia khác nhau. Các tôn chỉ IDEALS của tổ chức Round Square (Chủ nghĩa quốc tế, Tinh thần dân chủ, Hướng đến môi trường, Sự phiêu lưu khám phá, Sự lãnh đạo và phục vụ cộng đồng) là trụ cột của Khung khám phá (Discovery Framework). Đây là khung hỗ trợ các trường học trong việc phát triển và cấu trúc các chương trình toàn diện nhằm giúp xây dựng nhân cách, năng lực và kỹ năng sống cho học sinh. Bên cạnh đó, tư cách thành viên của Tổ chức Round Square còn đem lại cho các em học sinh cơ hội để hợp tác và tham gia vào các hoạt động và dự án chung với các trường thành viên của Tổ chức Round Square.
Trường Renaissance đã và đang tiếp tục phát triển để đạt được các chứng nhận và tư cách thành viên của các tổ chức quốc tế. Gần đây nhất, trường được công nhận là thành viên của Liên đoàn các Trường quốc tế Anh quốc tại châu Á (FOBISIA) và được đánh giá cao trong cộng đồng các trường quốc tế trong và ngoài nước.
Trường quốc tế Renaissance Sài Gòn được chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các trường quốc tế (Council of International Schools) - Tổ chức có vai trò kiểm định trường học và phát triển chuẩn mực đánh giá tốt nhất.
Địa chỉ: Số 74, Đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM.
Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây hoặc gọi đến 028.37733171.
• Website: www.renaissance.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.