Trưởng phòng GD-ĐT hoãn đám cưới của con trai để phòng dịch Covid-19

Lê Lâm
Lê Lâm
07/05/2021 14:11 GMT+7

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) quyết định hoãn đám cưới của con trai.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên sáng ngày 7.5, ông Võ Văn Minh, Trưởng Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa ( tỉnh Đồng Nai), xác nhận ông đã quyết định hoãn đám cưới của con trai để phòng chống dịch Covid-19.
Ông Minh cho hay đám cưới của con trai được ấn định vào ngày 9.5 tới. Tuy nhiên, ngay từ đầu tuần này, gia đình ông nhận thấy tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên đã quyết định hoãn đám cưới.
Trước đó, vào ngày 4.5, một phụ nữ ở TP.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) được phát hiện dương tính Covid-19.
Người phụ nữ này (bệnh nhân 2.999) làm tại quán bar New Phương Đông ở Đà Nẵng và trở về Đồng Nai từ ngày 3.5.
Qua điều tra dịch tễ, cơ quan y tế xác định có 39 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 2.999. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy tất cả 39 người đều âm tính với Covid-19.
Các ca F1 khác và các chuyên gia từ nước ngoài nhập cảnh ở Đồng Nai cũng có kết quả tương tự.

Sáng 7.5: Thêm 1 ca Covid-19 cộng đồng ở Thanh Hóa

Để phòng ngừa Covid-19, chiều 5.5 Sở GD-ĐT Đồng Nai đã ra văn bản thông báo cho học sinh một số địa phương xuất hiện dịch và có F1 tạm thời nghỉ học cho đến khi có thông báo mới: Gồm học sinh, học viên toàn TP.Long Khánh; H.Xuân Lộc thì Thị trấn Gia Ray và 5 xã đó là Xuân Trường, Xuân Bắc, Xuân Tâm, Suối Cao, Xuân Thọ; H.Cẩm Mỹ có Trường mầm non Bảo Bình (xã Bảo Bình), Mầm non Hoa Sen và Tiểu học Trung Dũng (xã Xuân Tây). Riêng học sinh lớp 9 thì tiếp tục thi học kỳ 2 sau đó nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.