Trường học xịt khử khuẩn, vệ sinh lớp học chờ học sinh đi học trở lại

Phạm Hữu
Phạm Hữu
26/02/2021 18:12 GMT+7

Để đảm bảo an toàn, nhiều trường học ở TP.HCM đã thực hiện xịt khử khuẩn và vệ sinh từng lớp học , chờ học sinh đi học trở lại.

Ghi nhận vào sáng 26.2, để chuẩn bị cho ngày học sinh đi học trở lại, tại Trường tiểu học Trần Quang Khải (Q.Gò Vấp, TP.HCM), nhà trường tiến hành xịt khử khuẩn, chùi rửa sân trường. Sau đó những ngày tiếp theo sẽ lau dọn vệ sinh từng lớp học.

Xịt khử khuẩn trường học phòng Covid-19, sẵn sàng đón học sinh quay lại

Ông Lê Ngọc Quỳnh, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quang Khải, cho biết theo chỉ đạo từ cấp trên, từ ngày 1.3 tất cả học sinh trên địa bàn đồng loạt trở lại trường sau thời gian nghỉ tết. Do đó, nhà trường đã lên kế hoạch với nhiều công việc khác nhau. Trong đó vệ sinh, khử khuẩn lớp học luôn được chú trọng.

Xịt khử khuẩn được thực hiện đình kỳ tại Trường tiểu học Trần Quang Khải (Q.Gò Vấp

Từ hôm nay đến gần ngày nhập học, trường sẽ phân công các bộ phận, giáo viên các khối lớp chung tay thực hiện lau chùi bàn ghế, rửa sân trường, rà soát lại những vật dụng cá nhân của học sinh. Có như vậy mới đảm bảo được việc phòng, chống dịch Covid-19 một cách tốt nhất.

Chiều 26.2: Thêm 5 ca mắc Covid-19, 1 ca là người nhập cảnh trái phép

Tương tự, vào chiều cùng ngày, tại Trường THPT Thành Nhân (Q.Tân Phú) cũng tiến hành vệ sinh lớp học. Theo đại diện nhà trường việc tổ chức vệ sinh bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết tháng 2. Ngay ngày cuối cùng của tháng 2 sẽ kết thúc việc vệ sinh phòng học, phòng nội trú để đón học sinh đi học trở lại.
Ngoài ra, trường cũng đã chuẩn bị những dụng cụ như máy đo thân nhiệt, nước rửa tay ở các phòng học để học sinh sử dụng trước khi vào lớp.

Nhiều góc phòng được xịt bằng dung dịch khử khuẩn

Song song với xịt khử khuẩn, nhân viên cũng tiến hành vệ sinh sân trường  

Chiều 26.2, Trường THPT Thành Nhân (Q.Tân Phú) cũng tiến hành xịt khử khuẩn tất cả phòng học và phòng nội trú

Ngoài ra, trường còn thực hiện luôn việc lau dọn bàn học, bảng và những vật dụng khác 

Theo lãnh đạo nhà trường, việc lau dọn tiến hành đến cuối tuần để đón học sinh đi học trở lại vào ngày 1.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.