Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển bổ sung thí sinh tự do

Hà Ánh
Hà Ánh
26/08/2021 10:53 GMT+7

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo xét tuyển bổ sung cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trước.

PGS-TS Nguyễn Thanh Hiệp, Hiệu trưởng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, vừa ký thông báo xét tuyển bổ sung vào các ngành đào tạo ĐH năm 2021.
Theo đó, trường sẽ xét tuyển bổ sung 2 nhóm thí sinh theo thông báo này. Thứ nhất là học sinh lớp 12 thuộc diện được đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 theo quy định của Bộ GD-ĐT.
Đáng chú ý, nhóm thí sinh thứ 2 là học sinh đã tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện và đã đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 để sử dụng kết quả xét tuyển vào ĐH, CĐ. Tuy nhiên, do quy định giãn cách phòng chống dịch Covid-19, các thí sinh này đã không thể tham dự kỳ thi.
Chỉ tiêu xét tuyển bổ sung dành cho các thí sinh trong thông báo này là 25 thí sinh (có hộ khẩu tại TP.HCM) và 16 thí sinh (có hộ khẩu tại các địa phương khác).
Chỉ tiêu từng ngành cụ thể như bảng sau:
Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ thông báo chi tiết việc xét tuyển trong thời gian tới. Các đối tượng thí sinh thuộc diện điều chỉnh như trên cần theo dõi thông báo để thực hiện đúng quy định.
Như vậy, với thông báo xét tuyển bổ sung này, Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ xét cả những thí sinh tự do tốt nghiệp THPT năm 2020 trở về trước. Tuy nhiên, các thí sinh này cần đáp ứng điều kiện ràng buộc là có làm hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo quy định của Bộ GD-ĐT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.