Trường ĐH Y Dược TP.HCM thông báo ‘khẩn’ cho sinh viên đi học từ 2.3

Hà Ánh
Hà Ánh
27/02/2020 15:27 GMT+7

Trong khi một số trường ra thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ học thêm để tránh dịch Covid-19, Trường ĐH Y Dược TP.HCM có thông báo 'khẩn' về công tác chuẩn bị cho sinh viên đi học lại từ ngày 2.3

Theo đó, căn cứu tình hình thực tiễn của diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam, Ban giám hiệu Trường ĐH Y Dược TP.HCM thông báo về công tác chuẩn bị cho sinh viên, học viên đi học lại từ ngày 2.3.

Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, ban giám hiệu chỉ đạo các khoa, phòng, trung tâm và đơn vị trực thuộc thông báo đến sinh viên, học viên đi học lại vào thời gian trên. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện các biện pháp khử trùng, phòng chống dịch bệnh như đang triển khai.

Thông báo khẩn của Trường ĐH Y Dược TP.HCM

Ảnh chụp màn hình

Tăng cường truyền thông đến sinh viên, học viên về việc thực hiện các công tác phòng chống dịch bệnh.

“Dời lịch học, lịch thi theo hướng tịnh tiến 3 tuần so với kế hoạch ban đầu của tất cả các lớp”, thông báo ghi rõ.

Cũng theo thong báo này, Ban giám hiệu đề nghị các phòng, khoa, trung tâm và đơn vị trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện tốt các nội dung trên và có trách nhiệm tham gia tích cực vào các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Theo PGS-TS Trần Diệp Tuấn, việc cho sinh viên trở lại trường vào tuần tới thực hiện theo chủ trương của Bộ Y tế.

Thông báo 'khẩn' này được Trường ĐH Y Dược TP.HCM phát đi trong bối cảnh một số trường ĐH có thông báo sẽ chính thức bắt đầu học kỳ 2 năm học 2019-2020 vào thời điểm này như: Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.