Trường ĐH thay đổi phương án tuyển sinh ra sao?

27/08/2020 13:25 GMT+7

Trường ĐH thay đổi phương án tuyển sinh ra sao? là chủ đề chương trình tư vấn trực tuyến truyền hình do Báo Thanh Niên thực hiện vào 14 giờ 30 ngày 27.8.

Vào 14 giờ 30 ngày 27.8, Báo Thanh Niên tiếp tục thực hiện chương trình tư vấn trực tuyến truyền hình với chủ đề “Những thay đổi trong phương án tuyển sinh các trường”. Chương trình được thực hiện tại địa chỉ thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Báo Thanh Niên.

Theo kế hoạch, từ 0 giờ ngày 27.8, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay được công bố đồng loạt tại các địa phương trên cả nước. Kết quả này vừa sử dụng xét công nhận tốt nghiệp THPT, vừa được sử dụng để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ.

Trong khi các sở GD-ĐT thực hiện xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất vào ngày 30.8, thì các trường ĐH sẽ điều chỉnh chỉ tiêu và đề án tuyển sinh phù hợp với tình hình dịch Covid-19. Thông tin điều chỉnh này phải được trường xây dựng và công bố trước ngày 3.9 để thí sinh biết trước khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển.

Chương trình tư vấn với chủ đề “Những thay đổi trong phương án tuyển sinh các trường” sẽ cung cấp tới thí sinh những thông tin mới nhất về tuyển sinh các trường, đặc biệt là dự báo về điểm nhận hồ sơ xét tuyển.

Các chuyên gia tư vấn tham dự chương trình gồm:

- Thạc sĩ Trần Hải Nam, Phó trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh-truyền thông Trường ĐH Công nghệ TP.HCM;

- Thạc sĩ Trần Mạnh Thái, Trưởng phòng Tuyển sinh và truyền thông Trường ĐH Văn Hiến;

- Thạc sĩ Hồ Thanh Tình, Phó giám đốc Trung tâm tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành;

- Thạc sĩ Trần Phán Lịnh, Tổ trưởng Tổ công tác tuyển sinh Trường ĐH Hùng vương TP.HCM.

Tường thuật trực tiếp
Trường ĐH thay đổi phương án tuyển sinh ra sao?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.