Trường ĐH Nguyễn Tất Thành xét tuyển bằng kết quả thi đánh giá năng lực

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
03/01/2019 15:55 GMT+7

Năm nay, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ xét tuyển những thí sinh theo kết quả thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Năm 2019, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dự kiến xét tuyển 33 ngành đào tạo bậc ĐH với 5 phương thức. Đó là xét kết quả thi THPT quốc gia năm 2019, xét điểm học bạ năm lớp 12, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thí sinh đạt giải các kỳ thi (học sinh giỏi quốc gia, khoa học kỹ thuật quốc gia, kỳ thi tay nghề Asean và quốc tế), xét tuyển các thí sinh người nước ngoài có đủ điều kiện học tập hoặc theo dạng cử tuyển.
Đặc biệt, năm nay trường sẽ xét tuyển thí sinh theo kết quả thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM (thí sinh đã tốt nghiệp THPT).
Riêng hai ngành Y khoa, Y học dự phòng sẽ xét tuyển dựa theo kết quả kỳ thi THPT và tổ chức phỏng vấn.
Năm nay, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng sẽ bắt đầu đào tạo từ xa 5 ngành là Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế và Công nghệ thông tin.
Nhà trường cũng dự kiến sẽ có 3 đợt thi năng khiếu dành cho các ngành nghệ thuật như Piano, Thanh nhạc, Thiết kế đồ họa, Đạo diễn Điện ảnh - Truyền hình… Nhằm tạo điều kiện cho học sinh có được kết quả cao trong kỳ thi, nhà trường mở lớp ôn thi năng khiếu miễn phí cho thí sinh.
Các ngành học và tổ hợp môn xét tuyển cụ thể, bạn đọc có thể xem trên website của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.