Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức thi riêng

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
30/03/2019 14:28 GMT+7

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố tổ chức kỳ thi tuyển đầu vào riêng dành cho trình độ ĐH năm 2019 với gần 20% chỉ tiêu xét tuyển.

Theo đó, kỳ thi dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 14.7 tại các cơ sở quận 4 và quận 12 của trường, bao gồm tối thiểu 2 môn thi toán hoặc ngoại ngữ và một trong các môn tự chọn (văn/lý/hóa/sinh). Thời lượng thi mỗi môn sẽ là: Toán (120 phút), ngoại ngữ (60 phút), các môn còn lại (40 phút). Nội dung thi chủ yếu nằm trong kiến thức lớp 12 của bậc THPT.

Theo thông tin từ trường, các câu hỏi trong đề thi là  trắc nghiệm, được các chuyên gia trong trường thiết kế để phù hợp với tiêu chí tuyển sinh của trường.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 1.4 - 30.6. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi online tại địa chỉ tvts.ntt.edu.vn hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên hoặc có thể nộp trực tiếp tại Trung tâm tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Tiêu chí và điều kiện xét tuyển kỳ thi đầu vào yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, đối với thí sinh dự thi tối thiểu 2 môn thi sẽ sử dụng tổ hợp xét tuyển kết quả 2 môn thi đó cộng thêm 1 môn lựa chọn trong kỳ thi THPT quốc gia. Đối với thí sinh dự thi trên 3 môn sẽ sử dụng kết quả thi để xét vào các ngành học có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp. Điểm bài thi tuyển đạt mức điểm chuẩn đầu vào do trường xác định sau khi có kết quả. Danh sách trúng tuyển được lấy theo chỉ tiêu và xét điểm từ cao xuống thấp.

Đối với các ngành năng khiếu, trường sẽ kết hợp xét kết quả thi THPT Quốc gia/kết quả học tập THPT cùng điểm thi môn năng khiếu do Trường tổ chức. Thí sinh cũng có thể nộp kết quả thi năng khiếu từ trường khác để xét tuyển. Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có được kết quả cao trong kỳ thi, Trường sẽ mở lớp ôn thi năng khiếu miễn phí dành cho thí sinh

Năm 2019, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh 44 ngành đào tạo bậc đại học, trong có 11 ngành mới gồm: Kỹ thuật xét nghiệm y học,  Logistic và quản lý  chuỗi cung ứng, Marketing, Thương mại điện tử, Du lịch, Tâm lý học, Quan hệ công chúng, Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam,  Truyền thông đa phương tiện, Quay Phim, Diễn viên kịch - Điện ảnh - Truyền hình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.