Trường ĐH Lâm nghiệp và ĐH Hồng Đức công bố điểm chuẩn

13/08/2016 18:39 GMT+7

Chiều nay, 2 trường là Đại học Lâm nghiệp và Hồng Đức đã công bố điểm chuẩn. Hầu hết các ngành của 2 trường này đều có điểm chuẩn là 15 điểm.

Trường ĐH Lâm nghiệp
Điểm trúng tuyển các ngành bậc đại học tại cơ sở chính (Hà Nội) và cơ sở 2 (tỉnh Đồng Nai) theo các tổ hợp môn xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do các trường ĐH chủ trì như sau:
diem-chuan-dai-hoc-lam-nghiep-va-hong-duc
Điểm trúng tuyển các ngành học theo tổ hợp môn xét tuyển Trường ĐH Lâm nghiệp Ảnh Quý Hiên
Với thí sinh xét tuyển bằng học bạ thì tổng điểm của tổ hợp môn xét tuyển năm lớp 12 đạt 18 điểm. Điểm xét tuyển từng môn học thuộc tổ hợp môn xét tuyển năm học lớp 12 đạt từ 5 điểm trở lên. Hạnh kiểm đạt loại khá trở lên. 
Trường ĐH Hồng Đức
Đối với bậc đại học, điểm xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia 4 ngành kế toán, sư phạm toán, sư phạm ngữ văn, sư phạm tiếng Anh là 17 điểm. Với 3 ngành luật, giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non điểm chuẩn là 16 điểm. Tất cả các ngành còn lại là 15 điểm.
Đối với bậc đại học, điểm xét theo kết quả học tập (học bạ) đạt 18 điểm.
Đối với bậc cao đẳng, điểm xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia và điểm xét tuyển theo kết quả học tập (học bạ) thì trường chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển.
Mức điểm trúng tuyển trên áp dụng cho thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3; mức chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 đối với thang điểm 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.