Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM sai sót thu học phí

Hà Ánh
Hà Ánh
20/04/2018 18:07 GMT+7

Ngày 19.4, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đã có thông báo về việc xử lý sai sót trong việc thu học phí.

Theo thông báo này, trường đã tiếp nhận ý kiến phản ánh của sinh viên về những sai sót trong việc thu học phí cũng như về thái độ của các chuyên viên khi giải thích thắc mắc của sinh viên.

“Trường đã giao cho các phòng chức năng (Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch - Tài chính) báo cáo toàn bộ sự việc, kiểm điểm trách nhiệm của đơn vị và cá nhân có liên quan về sự việc này. Ban giám hiệu nhà trường sẽ có kết luận cụ thể và thông báo với sinh viên trong thời gian sớm nhất”.

Trước đó, trên fanpage Facebook của sinh viên trường này, một sinh viên đã phản ánh về sai sót của trường trong việc thu học phí. Sinh viên này cho biết khi đi nộp tiền học phí thì nhận được thông báo còn nợ học phí của 3 năm trước đó với tổng số tiền lên tới trên 15 triệu đồng. Trong khi đó sinh viên này khẳng định đã đóng tiền và còn giữ biên lai nộp tiền các học kỳ trước đó.

Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, đại diện nhà trường thừa nhận có sai sót trong việc thu học phí. Nhưng trường khẳng định không cố tình thu thêm học phí của sinh viên mà do sơ suất trong quá trình cập nhật vào phần mềm.

Cũng theo đại diện này, trường hợp sinh viên phản ánh đã được trường tiếp nhận và giải quyết thỏa đáng. Trường sẽ tiến hành rà soát lại các trường hợp khác để đảm bảo quyền lợi người học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.