Trường ĐH Fulbright Việt Nam nhận thêm tài trợ 4,65 triệu USD để làm gì?

23/06/2020 11:25 GMT+7

Ngày 22.6, Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) đã trao khoản tài trợ 4,65 triệu USD cho Trường ĐH Fulbright Việt Nam (FUV).

Khoản viện trợ mới và được thực hiện trong 2 năm này tiếp nối khoản tài trợ trị giá 7,2 triệu USD đã được  Trường ĐH Fulbright Việt Nam  thực hiện thành công trong thời gian từ năm 2017 - 2020.
Khoản viện trợ mới này sẽ hỗ trợ các hạng mục đầu tư nhằm thúc đẩy mục tiêu đạt chất lượng kiểm định quốc tế. USAID cũng sẽ hỗ trợ FUV xây dựng một chương trình đào tạo quản trị thực hành và các chương trình đào tạo khác để FUV có thể bắt đầu đáp ứng nhu cầu của lực lượng lao động và chuyên gia tại Việt Nam.
Trong khi đó, phái đoàn ngoại giao Mỹ tại Việt Nam thông báo tuyển chọn ứng viên cho chương trình học giả Fulbright Việt Nam năm 2021.
Điều kiện dự tuyển: Ứng viên phải có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ (hoặc tương đương trong một số ngành chuyên môn); là công dân Việt Nam; có trình độ tiếng Anh thành thạo để nghiên cứu hoặc giảng dạy ở Mỹ.
Ứng viên phải là giảng viên ĐH hoặc cán bộ, chuyên viên các bộ hoặc cơ quan chính phủ, chuyên viên trong các khối tư nhân, các viện nghiên cứu, tổ chức phi chính phủ. Chương trình quan tâm tới ứng viên có những thành tựu nổi bật trong nghiên cứu học thuật hoặc chuyên môn. Ứng viên phải đang sinh sống tại Việt Nam trong suốt quá trình nộp hồ sơ, tuyển chọn của chương trình và phải quay về phục vụ Việt Nam sau khi chương trình ở Mỹ kết thúc.
Ứng viên  chương trình học giả Fulbright Việt Nam  có thể chọn học bổng một học kỳ (tương đương 5 tháng) hoặc một năm học (tương đương 9 tháng). Ứng viên chọn học bổng một học kỳ bắt đầu vào tháng 9.2021 hoặc tháng 1.2022 và chọn học bổng một năm học bắt đầu vào tháng 9.2021. Hạn cuối nhận hồ sơ vào 17 giờ ngày 15.10, thông tin chi tiết xem tại: https://Việt Nam.usembassy.gov/education-culture/fulbright-program-vietnam/.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.