Trường ĐH FPT sẽ cấp học bổng Ngô Bảo Châu cho tất cả sinh viên ngành toán

15/02/2017 16:59 GMT+7

Năm nay, Trường ĐH FPT mở thêm ngành toán, năm đầu tuyển 30 chỉ tiêu. Tất cả sinh viên sẽ được cấp học bổng toàn phần mang tên GS Ngô Bảo Châu, bao gồm học phí và sinh hoạt phí.

Theo thông báo của Trường ĐH FPT, năm nay trường mở thêm 5 ngành mới, trong đó có ngành toán (4 ngành kia là công nghệ thông tin, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, ngôn ngữ Hàn Quốc, truyền thông đa phương tiện).
Với khóa chiêu sinh đầu tiên, trường sẽ cấp học bổng toàn phần cho 100% sinh viên trúng tuyển ngành toán, mỗi suất học bổng bao gồm toàn bộ học phí và sinh hoạt phí trong suốt 4 năm học. Sinh hoạt phí là chi phí ăn ở, chỉ được hỗ trợ trong thời gian thực học theo chương trình (bao gồm cả học phí chương trình tiếng Anh dự bị), không áp dụng cho các giai đoạn tạm ngưng học vì bất cứ lý do gì.
Sinh viên muốn được cấp học bổng phải thoả mãn một trong các tiêu chí: Giải nhất kỳ thi toán quốc gia; tham gia đội tuyển thi toán quốc tế; vượt qua bài kiểm tra năng lực và phỏng vấn của Trường Đại học FPT.
Học bổng Ngô Bảo Châu là học bổng của Trường ĐH FPT mở ra dành cho những sinh viên xuất sắc, nguồn kinh phí được trích 100% từ quỹ học bổng của ĐH FPT, nhằm tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng nhân tài toán học của Việt Nam. Sự ra đời của học bổng này được GS Ngô Bảo Châu rất hoan nghênh, ủng hộ và bản thân giáo sư cũng đã gửi lời chúc mừng tới Trường ĐH FPT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.