Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tuyển sinh nhiều ngành mới trình độ thạc sĩ

25/03/2019 08:00 GMT+7

Ngày 23.3, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ ngành công nghệ thực phẩm khóa đầu tiên với 19 tân thạc sĩ.

Các thạc sĩ tốt nghiệp đều đã đạt được thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu.
Qua quá trình nỗ lực trong học tập và nghiên cứu, khóa 1 của chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành công nghệ thực phẩm có gần 90% học viên đạt thành tích từ khá trở lên. Trong đó, có 4 tân thạc sĩ được xếp loại xuất sắc và giỏi. Đáng nói, nhiều học viên có bài báo có giá trị đã được công bố.
Phát biểu tại buổi lễ, tiến sĩ Trương Quang Mùi, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường, cho rằng tấm bằng thạc sĩ Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn trao đợt này càng có nhiều ý nghĩa hơn khi đây là khóa đào tạo và tốt nghiệp trình độ thạc sĩ đầu tiên của trường. Trường mong các tân thạc sĩ sẽ vận dụng kiến thức có được trong thời gian học tập và nghiên cứu trình độ thạc sĩ tại trường vào thực tế công việc của bản thân và để phục vụ cho sự nghiệp phát triển của đất nước.
Trong năm 2019, tiếp nối thành công của chương trình thạc sĩ chuyên ngành công nghệ thực phẩm, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn dự kiến tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh và kỹ thuật xây dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.