Trường đại học cấm sinh viên… đút cho nhau ăn

08/11/2015 11:25 GMT+7

(TNO) Một trường đại học ở Trung Quốc vừa đưa ra bộ quy tắc ứng xử mới, trong đó có quy định cấm các sinh viên đút cho bạn gái hoặc bạn trai của mình ăn bằng muỗng hoặc đũa, theo trang tin Shanghaiist .

(TNO) Một trường đại học ở Trung Quốc vừa đưa ra bộ quy tắc ứng xử mới, trong đó có quy định cấm các sinh viên đút cho bạn gái hoặc bạn trai của mình ăn bằng muỗng hoặc đũa, theo trang tin Shanghaiist.

Ảnh minh họa: Chụp màn hình trang tin ShanghaiistẢnh minh họa: Chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Giữa tuần này, các sinh viên Đại học Kiến trúc Cát Lâm vừa sốc khi họ nhìn thấy bộ quy tắc ứng xử mới của trường được đưa lên mạng. Bộ quy tắc này nhằm chấn chỉnh những hành vi bày tỏ tình cảm công khai ở căn tin trường, từ nắm tay đến âu yếm và hôn nhau.
Tuy nhiên, gây chú nhiều nhất là quy định cấm các sinh viên đút cho bạn gái hoặc bạn trai của mình ăn bằng muỗng hoặc đũa.
Phần lớn sinh viên đã châm biếm quy định trên, một số thậm chí lúc đầu nghĩ rằng đó là trò chơi khăm. “Tôi chấp nhận quy định này và sẽ không vi phạm, cơ mà tôi… chưa có bạn trai”, một nữ sinh viên nói.
Một phóng viên địa phương đã ghé vào căn tin của trường trên và nhìn thấy một số cảnh tượng âu yếm, nhưng không có hành động đút cho nhau ăn bằng muỗng. Khi được hỏi về vấn đề trên, một giáo viên giải thích quy định mới “chỉ là biện pháp phòng ngừa”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.