Trường Albert Einstein (TP.HCM) tuyển chọn để trao 660 học bổng cho năm học mới

07/06/2018 09:27 GMT+7

Trường Tiểu học, THCS, THPT Albert Einstein (AES) sẽ tuyển chọn để trao 660 học bổng từ toàn phần đến bán phần hoặc khuyến khích với tổng trị giá lên đến 43 tỉ đồng dành cho học sinh mới đăng ký nhập học từ năm học 2018-2019.

Trường sẽ áp dụng tiêu chí xét trao học bổng như các trường trung học tại nước ngoài cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.
Cụ thể: hoặc là học sinh có thành tích học tập xuất sắc; hoặc là học sinh tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phục vụ cộng đồng; hoặc là học sinh có năng khiếu vượt trội về thể thao, âm nhạc, hội họa…, được chứng minh bằng các giải thưởng có uy tín trong nước và quốc tế. Học sinh đạt được điểm cao IELTS, TOEFL, hoặc đạt được các giải thưởng thi Olympic Toán, Tiếng Anh... sẽ có lợi thế. Học bổng sẽ được duy trì hoặc tăng hạng qua kết quả học tập và thành tích về hoạt động rèn luyện từng năm của học sinh tại trường.
AES là thành viên của Hệ thống Trường quốc tế Canada (CISS), được thừa hưởng toàn bộ cơ sở vật chất tiện nghi với tiêu chuẩn cao của Trường Quốc tế Canada (CIS) tại Khu dân cư 13C (đường Nguyễn Văn Linh), sau khi CIS dời về học xá mới tại Phú Mỹ Hưng cách đây 4 năm.
Hiện AES giảng dạy chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam và chương trình EdExcel (Anh quốc) cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài theo tiêu chuẩn của CISS.
AES đang chú trọng phát triển hoạt động giảng dạy tích hợp các môn STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán), cùng những hoạt động ngoại khóa đa dạng và chương trình Giáo dục tính cách bằng hành động của Ontario (Canada) như tại CIS.
Mới chỉ có 2 khóa tốt nghiệp trung học, nhưng học sinh AES đều tốt nghiệp 100% và môn tiếng Anh học sinh của AES đạt điểm tuyệt đối.
Năm học này, AES cũng mở thêm cơ hội học tập cho các học sinh có nhu cầu nội trú, với khu ký túc xá tiện nghi, an ninh tọa lạc ngay tại Phú Mỹ Hưng.
Nhận hồ sơ từ nay đến ngày 20.6.2018. Công bố và trao học bổng vào 30.6.2018.
Có thể nộp trực tiếp hồ sơ trong ngày 9.6
Để biết thêm thông tin về chương trình học bổng, liên hệ Phòng Tuyển sinh AES qua email tuyensinh@aes.edu.vn
Điện thoại (028) 37.612.345 - website: www.aesvietnam.edu.vn
Hoặc trực tiếp đăng ký tham gia xét học bổng trong Ngày hội tuyển sinh bắt đầu từ 8 giờ 30 ngày 9.6.2018 tại AES (Khu dân cư 13C, đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) và CIS (số 86, đường 23, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.