Trung tâm giáo dục với phương châm học tập là việc cả đời

22/05/2020 12:00 GMT+7

Covid-19 đã khiến không ít các trường, các trung tâm giáo dục gặp khó khăn trong việc duy trì việc học cho trẻ. Thế nhưng, cho đến nay hầu hết học viên tại Everest Education vẫn chưa bị mất một buổi học nào.

Sự xuất hiện bất ngờ của dịch Covid-19 đã làm ngưng trệ con đường học tập của trẻ em toàn cầu, hàng nghìn trường học đóng cửa, hàng triệu học sinh không thể đến trường. Giữa cơn bão Covid, Everest Education - trung tâm giáo dục của hai Việt kiều Mỹ tốt nghiệp ĐH Harvard và Stanford - đã khởi động trào lưu #keeponlearning, kêu gọi phụ huynh, học sinh, những người làm việc trong lĩnh vực giáo dục và cả những lĩnh vực khác tiếp tục giữ vững tinh thần không ngừng học hỏi.
Được thành lập từ ước mơ góp phần đổi mới nền giáo dục Việt Nam của hai Việt kiều Mỹ - Tony Ngo và Don Le, ngay từ những ngày đầu tiên, Everest Education đã luôn hướng tới phương pháp giáo dục “người học suốt đời” để truyền cảm hứng học tập không chỉ đến các em học sinh, mà còn đến từng giáo viên, nhân viên của trung tâm, và đến cả các đối tác của mình. Phương pháp tiếp cận tại trung tâm là dạy để hiểu, dạy để học sinh thích học, vì “một khi các em đã hiểu được logic đằng sau mọi bài học, các em sẽ biết tự tìm tòi, khám phá, và phát triển niềm đam mê học tập không ngừng” - ông Don Le, CEO và đồng sáng lập của trung tâm quan niệm.
Để tạo điều kiện cho học sinh được tự do học tập, khám phá, bên cạnh những chương trình học thông thường, Everest còn mở ra thư viện, câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí chào đón tất cả học sinh.
Thư viên miễn phí tại Everest Education

Thư viên miễn phí tại Everest Education

Cũng bởi như thế, ngay khi vừa có quyết định tạm ngưng hoạt động từ Chính phủ, Everest Education đã là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai mô hình giáo dục trực tuyến để đảm bảo các em học sinh giữ vững được thói quen học tập và duy trì việc học của mình. Chỉ trong vòng một tuần, 98,5% học viên của trung tâm đã được chuyển sang hệ thống giáo dục trực tuyến. Trái với nỗi lo học trực tuyến sẽ rất nhàm chán và khó tiếp thu, các gia đình cho biết các em rất thích lớp học trực tuyến này bởi tính tương tác cao và được trực tiếp trao đổi với giáo viên.
Lớp học trực tuyến tại trung tâm

Lớp học trực tuyến tại trung tâm

Tiếp bước những phản hồi tích cực về mô hình dạy học trực tuyến, đồng thời muốn tạo cơ hội để nhiều học sinh được trải nghiệm mô hình này hơn, từ tháng 3, Everest đã mạnh dạn mở rộng lớp toán và tiếng Anh trực tuyến cho học sinh cả nước. Lớp học đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn học sinh. Các em còn được học thêm nhiều kiến thức mới, gặp gỡ, kết thêm bạn bè từ xa, và tham gia vào những trò chơi thú vị nhờ những tính năng hiện đại của hệ thống trực tuyến của trung tâm.
Với thông báo cho phép các cơ sở giáo dục hoạt động trở lại của UBND TP.HCM, Trung tâm Everest Education đã thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa tốt nhất để bảo đảm không gian học tập an toàn cho các em. Các lớp học trực tuyến hiện vẫn còn được duy trì để những gia đình nào chưa hoàn toàn yên tâm có thể lựa chọn cách thức học phù hợp nhất cho con em mình.

“Học tập là việc cả đời”

Với nhiều em, thời gian nghỉ dịch có thể là khoảng thời gian nghỉ “xả hơi”, thế nhưng ở Everest, các em học sinh vẫn đang tiếp tục học tập, ôn tập kiến thức toán, Anh ngữ, luyện thi IELTS... Bởi các nhà sáng lập của trung tâm tin rằng, Covid-19 cũng giống như một “ngọn lửa thử vàng”. Khi cơn dịch qua đi, sẽ có những em đã đi được rất xa, tiến rất gần đến ước mơ của mình, nhờ biết tận dụng thời gian và học hỏi không ngừng.
Everest Education, với thế mạnh về công nghệ, chương trình giảng dạy đặc biệt và đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, sẽ luôn nỗ lực hết sức để đồng hành cùng các em trên chặng đường đó.
Everest Education thành lập bởi Tony Ngo (Thạc sĩ Trường Kinh doanh Harvard, Cử nhân Đại học Stanford) cùng Don Le (Cử nhân Đại học Stanford). Tại trung tâm, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để dễ dàng tiếp cận và thành công trong môi trường học quốc tế. Everest Education hiện giảng dạy Toán, Ngữ văn Anh, luyện thi, tư vấn du học đại học, dạy kèm riêng, và trại hè cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại các chi nhánh của trung tâm và ở các trường học đối tác với phương pháp học tập tích hợp (Blended learning).
Everest đã và đang giúp đỡ nhiều thế hệ học sinh vào được các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới, trong đó có Harvard, Stanford, Amherst, Cornell, Duke, MIT, University of Chicago, Northwestern, Michigan State, USC...
Trung tâm hiện đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào đón học sinh quay trở lại
trường, tìm hiểu thêm về các lớp học online và offline, cũng như chương trình hè của Everest tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.