Trung tâm Anh ngữ đột ngột đóng cửa: UBND TP.HCM chỉ đạo khẩn

Bích Thanh
Bích Thanh
04/09/2020 19:08 GMT+7

Ngày 4.9, Văn phòng UBND TP.HCM đã có chỉ đạo khẩn về trung tâm Anh ngữ đột ngột đóng cửa, hoạt động không phép.

Ngày 4.9, Văn phòng UBND TP.HCM gửi công văn khẩn đến Sở GD-ĐT TP.HCM, UBND các quận 1, 4, 5, 6, 10, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh về việc Trung tâm Anh ngữ Đại Bàng hoạt động không phép.

Trong công văn khẩn có nội dung: Xét báo cáo của Sở GD-ĐT TP.HCM về xử lý Trung tâm Anh ngữ Đại Bàng hoạt động không phép, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức chỉ đạo như sau:

Yêu cầu Sở GD-ĐT chỉ đạo Thanh tra Sở GD-ĐT thành lập đoàn kiểm tra xác minh cụ thể nội dung phản ánh của học viên, giảng viên và người lao động của trung tâm để xử phạt theo quy định, báo cáo kết quả xử lý cho UBND TP.HCM Trên cơ sở kết luận thanh tra. UBND TP.HCM sẽ có các biện pháp xử lý tiếp theo nhằm đảm bảo quyền lợi của học viên, giảng viên và người lao động tại trung tâm.

Đề nghị Sở GD-ĐT rà soát lại quy trình quản lý các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn để có biện pháp phối hợp với các cơ quan, ban ngành và chính quyền địa phương trong công tác giám sát, quản lý địa bàn, công tác hậu kiểm sau cấp phép hoạt động.

Được biết vào ngày 27.8, Báo Thanh Niên có đăng bài Học viên hoang mang vì Trung tâm Anh ngữ đột ngột đóng cửa. Bài viết phản ánh nhiều học viên đã đóng tiền khoá học IELTS hoang mang khi bỗng nhiên các cơ sở của Trung tâm Anh ngữ Đại Bàng ở TP.HCM đột ngột đóng cửa các cơ sở, chây ỳ trả lương giáo viên… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.