Trung tâm Anh ngữ chất lượng quốc tế sắp có mặt tại Vũng Tàu

12/07/2018 14:47 GMT+7

Ngày 14.7, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders sẽ chính thức khai trương trung tâm mới tại Vũng Tàu. Đây là tin vui cho bậc phụ huynh của thành phố biển muốn cho con tiếp xúc môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế khi còn nhỏ.

Apax Leaders - Sự khác biệt mang tính ưu việt
Apax Leaders là thành quả kết hợp giữa Công ty cổ phần Anh ngữ APAX (thành viên Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings) và Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc Chungdahm Learning với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng, dành riêng cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi.
Khác biệt của Apax Leaders so với nhiều trung tâm Anh ngữ khác nhờ vào phương pháp và định hướng đào tạo. Ở Apax Leaders, học viên không chỉ dừng lại ở việc học tiếng Anh, mà còn được tạo điều kiện để các em có thể tự tin thể hiện ngôn ngữ, rèn luyện kỹ năng tư duy và nuôi dưỡng đam mê trong tâm thế của người dẫn đầu. 
Theo đó, Apax Leaders là đơn vị tiên phong áp dụng thành công mô hình 3T đặc trưng. Đầu tiên phải kể tới đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và môi trường tiếng Anh toàn diện (Teachers and English Environment).
Tiếp đó, giáo trình và tài liệu dạy học của Apax Leaders (Textbooks and Teaching Materials) được thiết kế dành riêng cho học sinh châu Á, theo tiêu chuẩn Mỹ, bảo đảm các chuẩn đầu ra của tổ chức khảo thí quốc tế như Cambridge English (Starters, Movers, Flyers), ETS (TOEFL), IELTS…
Điểm khác biệt thứ ba là công nghệ (Technologies). Apax Leaders áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại với 100% lớp học được trang bị bảng tương tác; hệ thống học trực tuyến E-learning hỗ trợ học viên và phụ huynh cùng tự học linh hoạt và dễ dàng; trường quay thu nhỏ Apax Studio (ứng dụng công nghệ Chroma Key đầu tiên) để học viên tự tin thực hiện dự án tư duy sáng tạo (CTP).
Apax Leaders là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ số hóa vào giáo dục
Apax Leaders là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ số hóa vào giáo dục
Đặc biệt, học viên tại Apax còn được tham gia trải nghiệm chương trình STEAM với nội dung giảng dạy tích hợp Khoa học (Science) - Công nghệ (Technology) - Kỹ thuật (Engineering) - Nghệ Thuật (Arts) - Toán học (Maths), thông qua những trải nghiệm thực tiễn (hoạt động thí nghiệm khoa học, lắp ráp robot, nghệ thuật, công nghệ thực phẩm…), giúp học viên phát huy tối đa năng lực sáng tạo, thực hành để nuôi dưỡng đam mê và định hướng tương lai.
Apax Leaders lần đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu
Bên cạnh chiến lược phát triển, xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, Apax Leaders còn đặt mục tiêu mở rộng phát triển hệ thống mạng lưới khắp các tỉnh thành phía Nam với chất lượng đồng nhất, lan tỏa tinh thần học tiếng Anh trong tâm thế người dẫn đầu đến tất cả trẻ em Việt Nam.
Theo đó, vào ngày 14.7, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders sẽ khai trương cơ sở mới tại Vũng Tàu, chính thức đánh dấu sự xuất hiện của Apax Leaders tại thành phố biển xinh đẹp này.
Tọa lạc tại tầng 1 Trung tâm thương mại Lapen Center (33A Đường 30/4, P.9, TP.Vũng Tàu), Trung tâm Anh Ngữ Apax Leaders Vũng Tàu có tổng số 15 phòng học được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian bố trí bắt mắt, thiết kế riêng phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của từng độ tuổi học viên theo các chương trình học: Apax Explorer (4-6 tuổi), Apax Challenger (6-10 tuổi), Apax Conqueror (10-15 tuổi), Apax 4.0 (12-18 tuổi), STEAM và Empower Me.
Ngày 14.7, Trung tâm Anh ngữ chất lượng quốc tế Apax Leaders sẽ có mặt tại Vũng Tàu
Phối cảnh Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Vũng Tàu
Đặc biệt, học viên Apax Leaders Vũng Tàu sẽ lần đầu tiên được tham gia và trải nghiệm không gian lớp học STEAM, không gian “English Only” (căn tin, phòng sách, siêu thị mini...) trong và ngoài lớp học, kết hợp với các chương trình ngoại khóa sinh động, hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp học viên được “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện nhất.
Bên cạnh đó, khách đến tham quan sự kiện khai trương Apax Leaders Vũng Tàu sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, như: tham gia vòng quay may mắn với hàng trăm phần quà thú vị, học bổng trị giá 15.000.000 đồng, bộ quà tặng đặc biệt khi đăng ký khóa học (balo, áo thun, áo mưa,…)… cũng như các hoạt động vui chơi hấp dẫn: vẽ tranh cát, vui cùng chú hề, thủ công mỹ nghệ, nhảy zumba…
Nhiều hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn dành cho khách đến tham quan sự kiện khai trương
Nhiều hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn dành cho khách đến tham quan sự kiện khai trương
Sự xuất hiện của Apax Leaders tại Vũng Tàu chắc chắn là một tin vui cho những gia đình có con nhỏ muốn cho con tiếp xúc môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế ngay từ giai đoạn đầu. Đồng thời, sự kiện cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống mạng lưới trung tâm khắp các tỉnh thành phía Nam trong năm 2018 của Apax Leaders. Hiện Apax Leaders đang có 12 trung tâm tại TP.HCM, 1 ở Biên Hòa, 1 ở Vũng Tàu, 1 ở Bình Dương.
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM ANH NGỮ APAX LEADERS VŨNG TÀU
Thời gian: 9 giờ 00 thứ bảy, ngày 14.7.2018
Địa điểm: Tầng 1 Lapen Center, 33A Đường 30/4, P.9, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Hotline: 1900 63 3979
-----------------------------------------------------
Chi nhánh công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
Hội sở: Tầng 5 Tòa nhà Báo Lao động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM, Việt Nam
ĐT: 028 7308 6600
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.