[TRỰC TIẾP] Tư vấn mùa thi: Cách ghi nguyện vọng xét tuyển sao cho dễ đậu?

04/03/2019 07:52 GMT+7

8 giờ ngày 4.3, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2019 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Lâm Đồng diễn ra tại Trường THPT Bảo Lộc, với sự tham dự của khoảng 1.600 học sinh.

Chương trình được trực tuyến tại thanhnien.vn, qua fanpage Facebook và kênh YouTube của Báo Thanh Niên.
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình Tư vấn mùa thi
Ngay từ sáng sớm, nhiều học sinh đã đến Trường THPT Bảo Lộc
Chương trình Tư vấn mùa thi hôm nay có các trường ĐH tham gia như: ĐH Đà Lạt, ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, ĐH Việt Đức, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Lạc Hồng, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, ĐH Nha Trang, ĐH Luật TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Văn Lang, ĐH Hùng Vương, ĐH Ngân hàng TP.HCM, ĐH Yersin Đà Lạt, Học viện Thanh thiếu niên VN - Phân viện miền Nam, ĐH Quốc tế Sài Gòn...

Học sinh đặt câu hỏi tại chương trình Đào Ngọc Thạch
Tại chương trình, các chuyên gia tư vấn ngành nghề cho học sinh, thông tin về kế hoạch tuyển sinh của trường cũng như những thông tin mới về kỳ thi THPT quốc gia 2019.
Đại diện các trường giải đáp các thắc mắc của học sinh sáng nay 4.3 Đào Ngọc Thạch
 
Khi có thắc mắc gì, các em đừng ngần ngại điện thoại, gửi email qua hộp thư tuvanmuathi@thanhnien.vn hoặc gửi qua đường bưu điện đến Báo Thanh Niên số 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM. Những câu hỏi này, chúng tôi sẽ trả lời trên Báo Thanh Niên ra hàng ngày, BáoThanh Niên điện tử qua địa chỉ www.thanhnien.vn qua các buổi tư vấn tiếp theo.
Ngoài ra, còn một địa chỉ đáng tin cậy khác chính là các trường mà các em mong muốn thi hoặc xét tuyển. Thông tin về các trường này đều có trên website của các trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.