[TRỰC TIẾP] Trường nào sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM để xét tuyển?

23/02/2019 07:17 GMT+7

Vào 8 giờ ngày 23.2 , chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức sẽ diễn ra tại hội trường Tỉnh ủy An Giang. Chương trình có sự tham gia trực tiếp của hơn 1.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn TP.Long Xuyên.

Tham gia chương trình có các trường ĐH: Khoa học tự nhiên, Luật, Giao thông vận tải, Công nghiệp, Sư phạm kỹ thuật, Tài chính - Marketing, Việt Đức, Tài nguyên môi trường, Hùng Vương, Quốc tế Sài Gòn, An Giang, Cần Thơ, Nam Cần Thơ, Lạc Hồng; Học viện Thanh thiếu niên VN Phân viện miền Nam...
Đông đảo học sinh tham dự chương trình Đào Ngọc Thạch
Chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến qua thanhnien.vn, Facebook/thanhnien.com và YouTube Thanh Niên.
Nhà báo Võ Ba, Trưởng ban Thanh niên - Giáo dục (bìa phải) tặng hoa cho quan khách Đào Ngọc Thạch
Những thắc mắc về ngành học, điểm trúng tuyển, chương trình đào tạo, học phí, cơ hội việc làm... của học sinh sẽ được các chuyên gia giải đáp tại chương trình để giúp các em có cái nhìn cụ thể, chính xác trước khi đưa ra quyết định chọn ngành, chọn trường.
Học sinh đặt câu hỏi tại chương trình Đào Ngọc Thạch

Các chuyên gia giải đáp thắc mắc của học sinh Đào Ngọc Thạch
*** Tiếp sau chương trình này, vào lúc 8 giờ ngày 24.2, chương trình Tư vấn mùa thi sẽ diễn ra tại Bến Tre.
Khi có thắc mắc gì, các em đừng ngần ngại điện thoại, gửi email qua hộp thư tuvanmuathi@thanhnien.vn hoặc gửi qua đường bưu điện đến Báo Thanh Niên số 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM. Những câu hỏi này, chúng tôi sẽ trả lời trên Báo Thanh Niên ra hàng ngày, Báo Thanh Niên điện tử qua địa chỉ www.thanhnien.vn qua các buổi tư vấn tiếp theo.
Ngoài ra, còn một địa chỉ đáng tin cậy khác chính là các trường mà các em mong muốn thi hoặc xét tuyển. Thông tin về các trường này đều có trên website của các trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.